TOP 12 Truyện Đam Mỹ Học Đường Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Đam mỹ học đường là thể loại truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự ngọt ngào, đẹp đẽ và phù hợp với học đường. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của của truyện đam mỹ đừng bỏ lỡ những truyện đam mỹ học đường hay nhất dưới đây nhé!

Truyện đam mỹ học đường là gì?

Truyện đam mỹ học đường là thể loại truyện tình cảm lãng mạn của Trung Quốc, nội dung dựa trên câu chuyện tình yêu học đường của hai chàng trai tuổi teen, một người là người của công, một người là thụ.

Đó không chỉ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn chứa đựng nhiều cảm xúc xưa cũ. Nhiều độc giả vẫn tin vào một cái kết có hậu cho cả hai nhân vật sau những sóng gió của họ. Hoặc ai đó sẽ chọn một cái kết dở để cắt đi những phần nhàm chán.

Truyện tranh đam mỹ học đường

Những truyện đam mỹ học đường hay nhất

Nam Thần Là Một Cặp

  • Tác giả: Fangzixi
  • Thể loại: BL, vườn trường.

Nam Thần Là Một Cặp  được viết bởi tác giả tài hoa và tài năng Fangzixi. Câu chuyện này kể về Lã Văn Quyền – một học sinh có kiến thức tầm thường nhưng lại thắng những ván cờ lớn. Anh có ước mơ trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp trong tương lai. Nhưng thật bất ngờ, vào năm cô tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, ngôi trường mà La Văn Quyền mong muốn từ lâu lại không tuyển sinh.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Vào thời điểm này, mọi người ở trường nghệ thuật đều mong muốn cho anh cơ hội kiếm thêm tiền. Ở môi trường mới, Lã Văn Quyền gặp được Ngao Nhạc – sao nhí nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ. Từ đây, một câu chuyện tình yêu ấm áp, lãng mạn bắt đầu nảy nở.

Có Phải Cậu Thích Tôi Không

  • Tác giả: Lữ Thiên Dật
  • Thể loại: Đam Mỹ, Dị Năng, Điền Văn, Sủng

Truyện kể về hai nhân vật chính là Lâm Phi Nhiên và Cố Khải Phong. Đây là một trong những video hẹn hò học đường hay nhất đã trở nên phổ biến gần đây. Lâm Phi Nhiên rất sợ ma nhưng lại nhận được đôi mắt âm dương từ người ông đã khuất của mình.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Tuy nhiên, Lâm Phi Nhiên phát hiện ra một người mà cô coi là đối thủ “tất cả hoặc không có gì” – Cố Khải Phong, người có sức mạnh cực tốt, có thể ngăn chặn khả năng thể chất nhìn thấy linh hồn của cô. Chính vì thế mà sự kiêu ngạo, ngạo mạn của Lâm Phi Nhiên phải luôn từ chối gắn bó với Cổ Khai Phong là “keo và sơn”. Kẻ ảo tưởng như Cố Khải Phong cho rằng Lâm Phi Nhiên đang “bí mật đến” nên đuổi theo. Và cứ thế, sự hiểu lầm vẫn tiếp tục tồn tại một cách ngọt ngào, “dở khóc dở cười”.

Tháng Năm Qua

  • Tác giả: Tĩnh Thủy Biên
  • Thể loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Vườn Trường, Ấm Áp

Đây là bộ truyện lãng mạn kinh điển của Trung Quốc kể về chuyện tình của Tạ Mạnh và Quý Khâm Đường. Tạ Mạnh là một học sinh xuất sắc nhưng không may mắn vì thi không đạt điểm cao nên phải theo học tại trường cấp 3 W tại đây, anh gặp Khâm Dương và cả hai trải qua những năm tháng mộng mơ bên nhau.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Và như câu nói “lửa gần cỏ, lâu mới nóng”, hai người đã tay trong tay. Tạ Mạnh và Khâm Dương cùng thi vào đại học, luôn thân thiết và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Tình cảm giữa hai người ngày một lớn dần. Cuối cùng, họ quyết định trở về phố cũ, nắm tay nhau như bạn đời, ôn lại những năm tháng đã qua một cách bình yên và dễ dàng.

Sói Đi Thành Đôi

  • Tác giả: Vu Triết
  • Thể loại: Hiện Đại, Oan Gia, Cường Cường, Hỗ Công, HE

Sói Đi Thành Đôi kể về câu chuyện tình yêu của hai kẻ ngốc Biên Nam và Khưu Dịch. Đây là hai nhân vật có thể nói là không hợp nhau khi gặp nhau luôn tranh cãi không ngừng. Nhưng từ những giây phút “đánh nhau” đó, hai người nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp đôi “yêu nhau rất đau đớn”.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Nhóc Đáng Yêu Cùng Trường

  • Tác giả: Hắc Miêu Dạ Vũ
  • Thể loại: Đam Mỹ

Nhóc Đáng Yêu Cùng Trường  là một trong những bộ truyện đam mỹ học đường hay nhất của Trung Quốc kể về câu chuyện tình yêu của hoàng tử bóng tối – Wen Youjun và hoàng tử bạch mã – Zhang Kaixiang. Vào một buổi sáng nắng nóng, Hữu Tuân đã đến trước cửa trường Khải Tường để bày tỏ nỗi lòng. Tuy nhiên, Khải Tường không đồng ý.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Và thế là Kuri Hữu Tuấn bắt đầu có ý định theo anh vào học cùng trường với mình. Câu chuyện này mở ra với nhiều tình tiết hài hước, tàn nhẫn và giận dữ nhưng không hề lãng mạn và sâu sắc. Hãy xem ngay để biết chuyện tình “nhầm gia đình” diễn ra như thế nào nhé!

Phỉ Hoạn Tương Tư

  • Tác giả: Phiên Qua Tiểu Lung Bao
  • Thể loại: Đam Mỹ, Trúc Mã Văn, Vườn Trường

Phỉ Hoạn Tương Tư lãng mạn nóng bỏng ngày xưa kể về hai nhân vật chính Lưu Huy và Trương Tiểu Đa. Lưu Huy vô tình phát hiện Trương Tiểu Đà trông giống một con mèo. Đối với người lạ, nó sẽ rung cánh và lan tỏa cơn đói, khiến cho việc gần gũi và thân thiện trở nên rất khó khăn. Tuy nhiên, để nuôi nấng và chăm sóc cậu, Tiêu Đà rất lương thiện và nghe lời.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Bỗng dưng một kẻ “vô tâm, không phổi” như Trương Tiêu Đà lại dâng hiến hết mình cho Lưu Huy. Vì Lưu Huy mà cô vừa khóc, vừa cười, vừa đau lòng nhưng cũng rất hạnh phúc.

Nhớ Ra Tên Tôi Chưa

  • Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
  • Thể loại: Đam Mỹ Sủng, HE

Bữa tiệc học tiếng Trung hay nhất bạn không thể bỏ lỡ Nhớ Tên Tôi Không Nói Hải Tú – học sinh có kỹ năng giao tiếp. Chính vì vậy mà anh hay ngại ngùng, e dè khi gặp những người xung quanh.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Cha mẹ cậu quyết định chuyển Hải Tú sang trường mới. Tại đây, giáo viên giao cho anh thu và phát bài tập về nhà hàng ngày với hy vọng nó sẽ giúp anh cải thiện kỹ năng giao tiếp. Hải Tú đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cô giáo giao. Tuy nhiên, dù cố gắng thế nào, cậu cũng không thể nhớ được tên các bạn cùng lớp.

Và không biết trước vận may của mình, Hải Tú đã gặp phải “học sinh hư” – Phong Phi. Từ đó, hàng loạt vấn đề xảy ra với những học sinh nhút nhát, nhút nhát. Nhưng cũng từ đây, chuyện tình đẹp của chàng sinh viên Hải Tú và Phong Phi phát triển.

Nhiệt Độ Xã Giao

  • Tác giả: Tạp Tì Khưu
  • Thể loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Vườn Trường, HE

Nhiệt Độ Xã Giao  – bộ truyện lãng mạn học đường nổi tiếng của Trung Quốc kể về câu chuyện tình yêu “đơn phương” của Tông Viễn Tuân và Phương Chiêu Mộ. Viên Tuân là một người kỳ thị đồng tính nhưng cuối cùng lại kết nối được với Phương Chiêu Mộ – một người ghét kết bạn trên ứng dụng. Hai người gặp nhau trên mạng và nhận thấy đối phương có nhiều điểm chung hơn họ tưởng. Câu chuyện tình yêu đẹp của hai con người với hai tính cách khác nhau mang đến những thông tin thú vị cho người đọc, khiến người đọc không thể rời mắt.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Đường Cũ Ngắm Hoàng Hôn

  • Tác giả: Bắc Nam
  • Thể loại: Hiện đại, Vườn Trường, HE

Nếu bạn là người yêu thích những cuốn tiểu thuyết lãng mạn tập trung vào tình yêu và gia đình tan vỡ thì Old Road to Sunset chính là cuốn sách bạn đang tìm kiếm. Truyện kể về mối tình tuổi thơ của hai nhân vật chính là Lộ Khả Đông và Phi Nguyễn. Họ đã bên nhau nhiều năm, cùng đi học và làm việc cùng nhau. Chuyện tình của hai người giản dị, bình yên khiến người đọc có cảm giác êm đềm, bình yên.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Nhìn Em – Sherry134

  • Tác giả: Sherry134
  • Thể loại: Đam Mỹ, Niên Hạ, Vườn Trường, Bình Dị, Ấm Áp

Nhìn Em – Sherry134 là một cuốn sách tri ân trường học về mối quan hệ thầy trò giữa nền giáo dục đại học. Học sinh Dương Lạc là một người rất thông minh, nghị lực và biết chăm sóc bản thân và người khác. Giáo sư Tham Ham là giáo sư Cơ học đàn hồi của trường Đại học nhưng không may do một sự việc bất ngờ xảy ra nên mắt ông không thể nhìn thấy được.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Thẩm Hàn mạnh mẽ, chững chạc trên bục vinh quang nhưng khi trở về nhà, anh lại trở về con người vốn có của mình – một con người trẻ con, đen tối. Có lẽ một phần vì yêu từ cái nhìn đầu tiên và một phần vì tình yêu đã chuyển thành tình yêu nên Dương Lạc và Thẩm Hàn bắt đầu mối quan hệ của mình một cách thận trọng và đơn giản.

Cả hai không ngừng lo lắng cho đối phương, để đối phương chăm sóc mình, tình cảm của họ ngày càng mãnh liệt. Với Dương Lạc, Thẩm Hàn có thể sống đúng với bản chất thật của mình mà không cần quá cố gắng tạo ra lớp vỏ bên ngoài. Câu chuyện tình yêu của họ vẫn tiếp tục, nóng bỏng và ngọt ngào.

Thích Em Lâu Hơn Chút Nữa

  • Tác giả: Thị Tửu Cật Trà
  • Thể loại: Điềm văn, Đô Thị, Ấm Áp, Thanh Xuân

Thích Em Lâu Hơn Chút Nữa  – chuyện tình vườn trường kể về câu chuyện giản dị, dịu dàng về tình yêu của một cặp đôi. Khi còn học trung học, anh không được bạn bè yêu mến lắm. Lúc đầu cô thích một chàng trai ở trường nhưng anh ta không được chấp nhận. Sau đó, Công trở thành trưởng lão, luôn đứng sang một bên để bảo vệ Mộc và là chỗ dựa rất vững chắc. Thời gian trôi qua, Thư cũng bắt đầu cảm nhận được tình yêu của anh và mở lòng đón nhận anh.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Cả hai đều cùng nhau thi và một người đỗ cùng một trường đại học, thế là những ngày tháng sinh viên của họ bắt đầu cùng nhau. Họ đến với nhau một cách cẩn thận và thoải mái, không quá hào hoa hay nhiệt tình. Truyện không có nhiều tình tiết kịch tính mà chỉ là những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của hai người.

Mở đầu câu chuyện hai người gặp nhau, quen nhau rồi yêu nhau. Việc chăn nuôi, người phụ nữ đảm trách vị giác, cả hai tiếp tục quan tâm, lo lắng, tạo nên một câu chuyện tình đẹp. Trong truyện cũng sẽ có nội dung khiêu dâm nên các bạn 18+ nên cẩn thận nhé!

Ngọt Không Ngừng Nghỉ

  • Tác giả: Sheng
  • Thể loại: Thanh Xuân, Vườn Trường, Thanh Mai Trúc Mã, Hài Hước

Câu chuyện kể về Phó Chí An và Trí Du là hàng xóm thời thơ ấu và gia đình họ rất thân thiết. Khác với Pho Chi An lớn tuổi có tính cách trầm lặng như một ông già, Trí Du lại khá bất cẩn và phá phách, hay trêu chọc, trêu chọc bạn mình. Khi mẹ Trí Du qua đời, cha ruột của anh đã mang anh đi và hai người phải chia lìa. Kể từ đó, cậu bé có tính cách vui vẻ và nghịch ngợm Phổ Chí An vẫn chưa xuất hiện trong cuộc đời Trí Du. Dù sau đó học cùng trường nhưng hai người bạn không bao giờ nói chuyện với nhau nữa.

26 trường hẹn hò tốt nhất và tốt nhất của Trung Quốc

Trên đây là TOP 12 truyện đam mỹ học đường lãng mạn được giới trẻ ưa chuộng. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được bộ truyện tranh có nội dung hay, thú vị để các bạn giải trí vui vẻ sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Ngoài ra đừng theo dõi dưa leo truyện để đọc truyện chữ online mới nhất, chất lượng nhất nhé!

Bài viết liên quan