TOP 5+ Địa Chỉ Mua Thuốc Lá Điện Tử IQOS Uy Tín, Chất Lượng

iQOS là một loại thiết bị thuốc lá điện tử được phát triển bởi Philip Morris International (PMI). Đây là một trong những sản phẩm thuốc lá điện tử được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bạn có muốn tìm một nơi uy tín để mua thuốc lá điện tử iQOS với mức giá tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Nguồn gốc của IQOS

IQOS là một thiết bị thuốc lá điện tử dùng để làm nóng thuốc lá được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Thiết bị này được nghiên cứu và phát triển bởi Philip Morris Corporation (Philip Morris International – PMI). PMI hiện là một trong những công ty thuốc lá lớn nhất thế giới, với số vốn khổng lồ lên tới hơn 40 tỷ đô la Mỹ.

Sản phẩm của công ty có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc và Malaysia. Tuy nhiên, nguồn gốc chính xác của IQOS phải là Hoa Kỳ, nơi công ty đặt trụ sở chính và nơi đã nghiên cứu sản phẩm này.

IQOS là gì?

Thành phần và cấu trúc của IQOS

Một bộ sản phẩm IQOS hoàn chỉnh bao gồm các thành phần sau:

  • Hộp sạc (Charger) cho phép bạn sạc lại tẩu sau mỗi lần hút. Bộ sạc chứa một cục pin lớn hơn, lưu trữ đủ năng lượng để sạc hộp đựng 20 lần
  • Vật đựng: dùng để đựng thuốc lá.
  • Bộ dụng cụ vệ sinh: Sau khi sử dụng khoảng 2 bộ, hãy vệ sinh hộp sạc và ống một lần.
  • Bộ sạc và cáp sạc: Sử dụng nguồn điện gia dụng để sạc, tránh sạc bằng máy tính hoặc ô tô vì nguồn điện không ổn định, dễ gây ra điện giật.

Hơn nữa, cấu trúc của IQOS khá nhỏ gọn, giúp người dùng rất thuận tiện khi mang theo bên mình.

Mua thuốc lá điện tử IQOS uy tín, chất lượng ở đâu?

Thuốc Văn Minh – Đơn vị cung cấp IQOS uy tín

Thuốc Văn Minh là một trong những nhà cung cấp uy tín và chính hãng tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm thuốc lá Terea và IOQS Nhật Bản chính hãng. Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Thuốc Văn Minh luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm an toàn.

Với lợi thế là cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá Heets chính hãng, chất lượng và uy tín, Thuốc Văn Minh đã trở thành điểm đến tin cậy của giới trẻ Hà Nội với những ưu điểm sau:

  • Chất lượng hương vị cao: Các sản phẩm của Heets được thiết kế để mang đến hương vị thuốc lá đích thực và đồng nhất, đảm bảo trải nghiệm chất lượng mọi lúc.
  • Thiết kế tinh tế và thiết thực: Tẩu thuốc lá Heets được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và sử dụng. Chúng được thiết kế để dễ dàng cắm và sử dụng với các thiết bị IQOS, mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch và tiện lợi.
  • Hương vị đa dạng: Với sự phổ biến của mình, nhà sản xuất thuốc lá điện tử Heets cung cấp nhiều lựa chọn hương vị khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ hương vị truyền thống đến các loại hỗn hợp mới, các sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm hút thuốc tốt nhất.

Văn Minh Medicine - IQOS Official Store tại Hà Nội

Lí do nên chọn Thuốc Văn Minh:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng 100% cho khách hàng
  • Sẵn sàng cung cấp hóa đơn nhập khẩu sản phẩm để khách hàng kiểm tra.
  • Luôn có chế độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Thuốc Văn Minh.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng từ khi mua hàng đến khi sử dụng.
  • Luôn có chương trình giảm giá và khuyến mãi dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ cửa hàng: 216 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần: 8:00 AM – 10:00 PM; Thứ 7 – Chủ Nhật: 8:30 AM – 10:00 PM
  • Email: iqoscskh@gmail.com
  • Hotline: 0911399994

NamIqos

Tiếp theo trong danh sách này để mua thuốc lá điện tử IQS là NamIQOS – công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín tại Việt Nam. Công ty ra đời với sứ mệnh hạn chế tác hại của khói thuốc lá đối với người dùng cũng như hạn chế thói quen hút thuốc lá của người Việt Nam.

Công ty NamIQOS chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử và thuốc cho iQOS chính hãng, chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và các nước phương Tây, bán hàng mới 100% nguyên hộp. Đến với Nam Iqos, bạn có thể mua được những loại thuốc lá điện tử mới nhất và sang trọng nhất. Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng của công ty cũng rất tốt. Nếu sản phẩm có vấn đề, bạn có thể trả lại hoặc sửa chữa, phục hồi tại bộ phận Nam Care của công ty.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1 : Mai Văn Vinh, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Đường dây trợ giúp: 0868 111 117
  • Email : info@namiqos.com.vn
  • Trang web : https://namiqos.com.vn/

Etoy

Etoy là cửa hàng chuyên bán thuốc lá Iqos và các phụ kiện đi kèm. Mọi thông tin sản phẩm và giá cả đều được cửa hàng công bố trên website để khách hàng lựa chọn. Hàng sẽ được gửi qua shipcod, thanh toán khi nhận hàng, không cần chuyển khoản trước. Nếu bạn muốn mua sản phẩm từ Etoy , bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng qua website của cửa hàng.

Thuốc lá điện tử Etoy là đơn vị chuyên phân phối chính thức các sản phẩm thuốc lá điện tử. Ngoài ra còn có thuốc lá điện tử Joyetech và tinh dầu cho thuốc lá điện tử. Tại đây chúng tôi bán phụ kiện thuốc lá điện tử đầy đủ nhất, chất lượng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, bạn sẽ được hoàn tiền và nhận thêm một bộ thuốc lá điện tử chất lượng cao, nên bạn có thể yên tâm!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 18 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Đường dây trợ giúp: 028-66589312
  • Email: etoychanels@gmail.com
  • Trang web: https://etoy.vn/

Mua thuốc lá iqos uy tín

Vaporshop

Có thể nói đây là một trong những cửa hàng đầu tiên trong lĩnh vực này. Vaporshop đã tuyển chọn và mang về những sản phẩm thuốc lá điện tử tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Joyetech, Buddy, Liqua… Địa chỉ mua thuốc lá điện tử Iqos này tự hào đã giúp hàng ngàn khách hàng cai thuốc lá và giảm khói thuốc thụ động trong một xã hội văn minh. Đội ngũ nhân viên cửa hàng rất nhiệt tình và am hiểu, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thuốc lá điện tử Iqos thì Vaporshop là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị vape, hệ thống pod và tinh dầu vape từ nhiều thương hiệu khác nhau. Ví dụ như Asvape, Smok, Joyetech, Vgod… Giá cả sẽ được công khai trên website để khách hàng nắm rõ. Khách hàng mua hàng tại đây sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên còn hỗ trợ khách hàng cai thuốc lá trong quá trình sử dụng. Hãy đến Vaporshop ngay nhé!

IQOS Đà Nẵng

Một địa chỉ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khi có nhu cầu mua thuốc lá điện tử Iqos là cửa hàng IQOS Đà Nẵng . Đây là cửa hàng trực tuyến, nếu bạn muốn mua sản phẩm, bạn có thể đặt hàng qua Facebook. Cửa hàng phân phối nhiều mẫu thuốc lá điện tử Iqos đẹp và hợp thời trang. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các loại thuốc đi kèm cao cấp như thuốc Heets các loại. Đây là địa chỉ nổi tiếng với giới trẻ, đặc biệt là tại Đà Nẵng.

Cửa hàng IQOS Đà Nẵng chính hãng hiểu rằng mỗi khách hàng đều có sở thích, thói quen tiêu dùng và yêu cầu khác nhau đối với sản phẩm. Do đó, hệ thống cửa hàng IQOS Đà Nẵng, địa chỉ mua thuốc lá điện tử Iqos luôn cập nhật đa dạng sản phẩm và giá cả để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Cửa hàng luôn cung cấp những mẫu vape/pod, tinh dầu và phụ kiện mới nhất giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 925 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Đường dây trợ giúp: 0968 134 148
  • Email: Vapechinhhang.com@gmail.com
  • Trang FanPage: https://www.facebook.com/p/IQOS-Da-Nang-Viet-Nam-100063645880053/

Mua thuốc lá điện tử iqos

Trên đây là các địa chỉ uy tín để bạn có thể mua thuốc lá điện tử IQOS. Chúng tôi hy vọng bài viết trên có nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.

Bài viết liên quan