Khám Phá 3+ Chợ Đêm Bình Dương Nổi Tiếng Và Sầm Uất Nhất

Tìm chợ đêm Bình Dương để mua sắm và khám phá thiên đường ẩm thực nơi đây. Vậy hãy cùng điểm qua những khu chợ đêm Bình Dương nổi tiếng và sầm uất nhất dưới đây nhé!

Chợ đêm Bình Dương nổi tiếng nhất

Chợ đêm Bạch Đằng

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, huyện Phú Cường, TP. Trò chơi Đầu Một, Bình Dương

Nổi tiếng nhất phải kể đến chợ đêm Bạch Đằng, địa điểm mua sắm và khám phá ẩm thực nổi tiếng nhất Bình Dương. Chợ hoạt động từ 5 giờ chiều đến 11 giờ 30 tối các ngày trong tuần. Chợ đêm Bạch Đằng có tổng cộng 338 gian hàng bày bán đủ các mặt hàng bao gồm: Thời trang, phụ kiện, trang sức, giày dép, mỹ phẩm…

Đến với chợ đêm Bình Dương nổi tiếng này, du khách không chỉ được thỏa thích mua sắm mà còn được nếm thử nhiều món ngon nổi tiếng thơm ngon. Ngoài ra, chợ đêm Bạch Đằng còn có khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi hấp dẫn. Chính vì vậy, khi du lịch Bình Dương hãy ghé thăm khu chợ đêm nổi tiếng này để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Địa Chỉ Top 5 Chợ Đêm Bình Dương Nổi Tiếng Bạn Nên Đến

Chợ đêm trò chơi Dầu Một

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Học, Phú Cường, Texas. Trò chơi Đầu Một, Bình Dương

Nhắc đến những khu chợ đêm ở Bình Dương thu hút nhiều khách du lịch nhất phải kể đến chợ đêm Thủ Dầu Một trên đường Nguyễn Thái Học. Đây cũng là chợ đêm có diện tích lớn nhất Bình Dương với các gian hàng trải dài hàng cây số. Khi đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại mặt hàng. Chợ đêm Thủ Dầu Một hoạt động cả ngày lẫn đêm nên du khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian khi khám phá chợ đêm nổi tiếng này.

Khi khám phá chợ đêm Jeu Dầu, du khách sẽ có thể lựa chọn nhiều mặt hàng đa dạng và nếm thử những đặc sản thơm ngon của vùng. Điều tuyệt vời nhất ở chợ đêm Thủ Dầu Một là chủ quán rất thân thiện và hiếu khách, cho phép bạn thỏa thuận giá cả một cách thoải mái.

Chợ đêm Hoa Lân

  • Địa chỉ: Quốc lộ 13, huyện Thuận Giáo, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Chợ đêm Hoa Lan là một trong những chợ đêm nổi tiếng ở Bình Dương, có diện tích 7.000m2 với hơn 200 gian hàng trưng bày. Đến chợ đêm Hoa Lan bạn có thể chọn mua quần áo, thực phẩm, giày dép và đồ gia dụng. Chợ này là điểm đến yêu thích của khách du lịch và người dân địa phương ở Bình Dân.

Giá cả ở chợ đêm Hoa Lân được đánh giá là phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nếu đến chợ đêm Hoa Lan vào cuối tuần, bạn còn có thể trải nghiệm những buổi biểu diễn ca nhạc, hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

Báo Bình Dương Online - Nhộn nhịp chợ đêm Hòa Lân

Chợ đêm Đức Thành

  • Địa chỉ: 743C, Thái Hòa, Sông Bé, Bình Dương

Chợ đêm Đức Thành nổi tiếng với giá cả phải chăng và không bị “chặt chém” như các chợ khác nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Chợ có diện tích rộng, mặt hàng đa dạng được trưng bày từ đầu đến cuối chợ.

Chợ đêm Đức Thành luôn ồn ào, náo nhiệt với người mua kẻ bán tấp nập. Bạn sẽ có thể lựa chọn những món đồ có giá trị cho mình với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, đến chợ đêm Đức Thành bạn còn có thể dạo bộ và nếm thử các đặc sản.

Top 5 Chợ Đêm Bình Dương Nổi Tiếng Bạn Nên Ghé Thăm - ALONGWALKER

Chợ đêm Mỹ Phước

  • Địa chỉ: H5, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương

Chợ đêm cuối cùng ở Bình Dương mà Luhanhvietnam muốn chia sẻ với các bạn đó là chợ đêm Mỹ Phước ở Bến Cát. Đến thăm chợ đêm Bến Cát, du khách sẽ có thể lựa chọn được những mặt hàng chất lượng, đẹp mắt và giá cả phải chăng.

Mỗi buổi tối, chợ đêm Mỹ Phước lại đông đúc khách hàng, vô cùng ồn ào và sôi động. Điểm hay của chợ đêm Mỹ Phước là có nhà vệ sinh rất sạch sẽ. Với không gian rộng rãi và mặt hàng đa dạng, du khách sẽ có thể mua sắm thoải mái. Ngoài ra, chợ còn có các quầy hàng bán đủ loại đồ ăn vặt hấp dẫn.

Một số lưu ý khi đi chợ đêm Bình Dương

Dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo khi đi chợ đêm Bình Dương :

  • Trước khi đi, bạn nên xem dự báo thời tiết vì hoạt động mua sắm ở chợ đêm chủ yếu diễn ra ngoài trời. Vì vậy, nếu không may đi vào ngày mưa sẽ ảnh hưởng tới việc mua sắm, giải trí của bạn.
  • Trước khi mua, bạn nên dạo quanh chợ để kiểm tra giá, vì một số quầy hàng cho biết giá cao gấp 2-3 lần so với giá gốc.
  • Vì chợ đêm ở Bình Dương có diện tích khá rộng nên bạn nên mang giày thể thao để di chuyển dễ dàng hơn.
  • Chợ thường đông đúc người mua sắm, đặc biệt là vào cuối tuần nên bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt và đồ có giá trị.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây về chợ đêm Bình Dương sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm mua sắm phù hợp nhất khi có dịp du lịch Bình Dương!

Bài viết liên quan