TOP 5+ Quán Cafe Đẹp Ở Dĩ An View Chill Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Nếu bạn là người đam mê cà phê và thích khám phá những quán cà phê mới lạ với cảnh quan đẹp thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Những quán cafe đẹp ở Dĩ An dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những địa điểm đẹp nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

Cafe Corazon

  • Địa chỉ: Đường Mới, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng đến 10:30 tối.
  • Khoảng giá: 20.000 đến 80.000 đồng

Corazon không chỉ có hồ cá Koi tuyệt đẹp mà Corazon còn khiến du khách mê mẩn với tiếng hót của các loài chim cảnh. Có vẻ như chủ nhân đã bỏ rất nhiều công sức vào từng chi tiết nhỏ của không gian này. Vì vậy, đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Từ không gian sạch đẹp đến hệ thống cảnh quan thu nhỏ bắt mắt, mọi thứ đều tạo nên sự sang trọng và tinh tế hoàn hảo. Vì vậy, nơi đây cũng được nhiều thực khách có khẩu vị lạ ghé thăm. Corazon cũng dễ dàng làm hài lòng mọi khách hàng.

Top 5 Quán Cà Phê Có View Đẹp Nhất Dĩ An Bạn Nên Thử!

Cà phê Castle Land

  • Địa chỉ: Trần Thị Vững, khu dân cư Himlam Phù Đổng, quận An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 6h30 sáng đến 10h30 tối.
  • Khoảng giá: 20.000 đến 80.000 đồng

Cà phê Castle Land tọa lạc trên đường Trần Thị Vừng, khu đô thị Himlam Phù Đổng. Địa chỉ này nằm ở quận An Bình, thành phố Bình Dương. Nhà hàng được xây dựng trên một khu đất rộng và có kiến trúc rất ấn tượng.

Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với đủ sắc màu tươi đẹp. Khi bước vào, quán cà phê Dĩ An này nhanh chóng gây ấn tượng với người xem. Chính hệ thống chiếu sáng và thiết kế cầu kỳ đã tạo nên điều này.

Castle Land Coffee mang đến cho khách hàng trải nghiệm như lạc vào cung điện. Bạn sẽ sớm cảm thấy như mình đang trở thành vua và hoàng hậu. Cuộc sống hoàng gia và không gian hoành tráng ở đây sẽ đánh thức giác quan đang ngủ của bạn. Có lẽ chính nhờ điểm này mà địa chỉ đẹp view Bình Dương kể trên ngày càng thu hút nhiều khách hàng.

MU Cafe

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 743, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa 07:00 – 22:00
  • Giá bán: Từ 15.000đ đến 30.000đ

MU Cafe là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, với không gian riêng tư và dịch vụ tận tình. Bạn có thể thoải mái trò chuyện và chia sẻ tại đây mà không bị quấy rối.

MU Café là địa chỉ quen thuộc của nhiều sinh viên, với giá cả phải chăng và nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm quán cà phê Dĩ An Bình Dương với giá rẻ và dịch vụ tuyệt vời.

Rosalie Caffe

  • Địa chỉ: Số 8 đường chùa Bà Nà, Nguyễn An Ninh, Bình Dương
  • Điện thoại: 091 360 10 07
  • Giá bán: 12.000đ – 28.000đ

Quán này nằm cách ga Dĩ An không xa nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, Rosalie Caffe có không gian thoáng mát, trang trí đẹp và phục vụ chu đáo. Nơi này là nơi tuyệt vời để dừng chân và nghỉ ngơi khi bắt tàu về ga Dĩ An hoặc trong khi chờ tàu về Sài Gòn.

Đặc biệt, với lối kiến trúc tràn ngập cây xanh, bạn cũng sẽ cảm nhận được cảm giác dễ chịu khi đến đây. Địa chỉ này xứng đáng để hẹn hò hay ngồi lặng lẽ một mình. Ngoài ra, đồ uống ở quán rất đa dạng và ngon miệng. Chính công thức đặc biệt làm nên vẻ đẹp của cà phê Dĩ An giữ chân được nhiều khách hàng của mình.

Gold Bee

  • Địa chỉ: 209 Trường Tre, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 8:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá: 18.000đ – 30.000đ

209 Trường Tre, Dĩ An, Bình Dương sẽ khiến bạn bất ngờ với không gian tinh tế của Gold Bee. Dù nổi tiếng với trà sữa nhưng quán vẫn làm hài lòng hoàn toàn những người yêu thích cà phê. Kiến trúc mới lạ, phong cách trẻ trung tạo cảm giác thích thú cho khách hàng.

Gold Bee không chỉ là nơi thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi trải nghiệm dịch vụ nhiệt tình. Hãy ghé quán cà phê Dĩ An Bình Dương này để đảm bảo bạn có được trải nghiệm hài lòng.

Với mức giá phải chăng, Gold Bee mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị mà không làm rỗng túi. Giá cả dao động từ 18.000đ đến 30.000đ/món, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng.

Country Side Cafe

  • Địa chỉ: Đường số 9, huyện Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá bán: 20.000đ – 40.000đ

Country Side Cafe dường như rất biết cách làm hài lòng những người sành ăn. Tại đây có thực đơn phong phú với nhiều món Tây lạ miệng. Đặc biệt nhà hàng có không gian đẹp và phục vụ chu đáo. Ngoài ra, giá đồ uống ở đây cũng cạnh tranh so với nhiều quán cà phê Dĩ An – Bình Dương khác.

Vì vậy, hiện tại rất nhiều bạn trẻ Dĩ An đang phát cuồng vì địa chỉ này. Bạn cũng nên thử ghé thăm để có thêm những trải nghiệm thực tế quý giá. Tin tưởng rằng những lợi ích vượt trội mà hệ thống này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng!

Top 5 Quán Cà Phê Có View Đẹp Nhất Dĩ An Bạn Nên Thử!

Quán cafe Lâu Đài Phố

  • Địa chỉ: Trần Thị Vững, khu dân cư Himlam Phù Đổng, quận An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 6:30 sáng – 10:30 tối
  • Khoảng giá : 20.000đ – 80.000đ

Nếu bạn mơ về một lâu đài trong truyện cổ tích thì đừng bỏ qua Lâu Đài Phố – quán cà phê đẹp ở Bình Dương được thiết kế giống như một lâu đài thu nhỏ. Mỗi không gian trong lâu đài có một lối trang trí khác nhau, đẹp không tì vết và ngập tràn hoa lá, cho phép bạn trải nghiệm ảo.

Boutique thích hợp cho những cặp đôi lãng mạn và nhóm bạn bè với không gian rộng rãi, cocktail ngon và giá cả phải chăng.

Top 5 Quán Cà Phê Có View Đẹp Nhất Dĩ An Bạn Nên Thử!

Trên đây là danh sách những quán cafe ở Dĩ An có view đẹp được tôi tổng hợp và cung cấp thông tin tới bạn đọc. Hy vọng những địa điểm này sẽ hấp dẫn và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Bài viết liên quan