TOP 10 Địa Chỉ Thuê Xe Máy Ở Bình Dương Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Nhất

Bình Dương nổi tiếng với các khu sinh thái và du lịch quy mô lớn. Đến đây, bạn có thể tận hưởng sức sống bất tận trong từng hơi thở. Sẽ thật tuyệt nếu được đi xe máy để trải nghiệm hết cảnh đẹp nơi đây. Vậy hãy cùng xem có địa điểm dịch vụ cho thuê xe máy ở Bình Dương uy tín nhé!

Thuê xe máy giá rẻ tại Bình Dương – Quỳnh Như

Cửa hàng cho thuê xe máy Quỳnh Như có địa chỉ ở trung tâm thành phố. Vì vậy bạn có thể dễ dàng đến đây và thuê được chiếc xe phù hợp nhất. Ở đây có rất nhiều loại phương tiện khác nhau, từ xe côn tay cho đến xe tay ga. Vì vậy dù bạn đến Bình Dương du lịch bằng cách nào cũng phù hợp. Nếu bạn định đi đến các địa điểm quanh thành phố để sống ảo thì một chiếc xe tay ga màu trắng xinh xắn là một lựa chọn không tồi. Nếu muốn đi xa hơn thì nên chọn xe số sàn vì lực kéo khá mạnh.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Mặt khác, giá thuê xe ở đây cũng có nhiều mức. Mức giá dao động là 80k/ngày cho xe số sàn và 200k/ngày cho xe tay ga. Mức giá này thoạt nhìn có vẻ chênh lệch nhưng cũng phần nào phản ánh tình trạng của xe. Những chiếc xe tay ga này đều là xe mới nhập khẩu nên chất lượng cực tốt và mẫu mã rất đẹp. Còn đối với xe số sàn thì thời gian sử dụng lâu hơn nhưng vẫn rất khỏe. Bạn nên cân nhắc túi tiền của mình và cần lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất.

Sau khi nhận xe, bạn có thể tiếp tục cập nhật tình trạng chuyến đi với cửa hàng. Bộ phận dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình hoạt động. Xe được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ trong suốt quá trình sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình của mình.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 0939 225 160
  • Địa chỉ: Ngõ 172 Trần Văn Ơn, Phường Phú Hòa, Quận Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Vạn Phước – Thuê xe máy Bình Dương

Vạn Phước là cơ sở cho thuê xe rất uy tín tại Thủ Dầu Một. Nơi này có phong cách chuyên nghiệp với các thủ tục được xử lý nhanh chóng. Đó chính là lợi thế lớn khiến khách hàng lựa chọn thuê xe theo hướng này. Đến nay Vạn Phước đã phục vụ hàng nghìn lượt khách và nhận được những đánh giá tích cực.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Lộ Diện Top 9 Địa Điểm Chất Lượng 2022

Ngoài dịch vụ tiện ích, giá thuê xe ở đây cũng rất hợp lý. Từ 100.000đ – 180.000đ/ngày bạn có thể thuê bất kỳ loại xe nào tại đây. Đây là mức giá phù hợp với nhiều người, kể cả những sinh viên có kinh phí du lịch thấp.

Các loại phương tiện ở Vạn Phước cũng rất đa dạng, xe ga, xe côn tay đầy đủ. Đa số là xe mới nên chất lượng cực kì cao. Ngoài ra, nơi này còn bảo dưỡng định kỳ nên xe luôn được giữ trong tình trạng tốt. Đó cũng là ưu điểm khiến nhiều khách hàng thường xuyên tìm đến thuê xe máy Bình Dương tại đây.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 093 591 43 59
  • Địa chỉ: 24/3, Khu phố 6, P. Hiệp Thành, Hiệp Thành, Du Dầu Một, Bình Dương

Thuê xe máy Bến Cát Bình Dương

Nhiều tổ chức cho thuê xe máy thường không cung cấp đầy đủ giấy tờ xe cần thiết. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho khách hàng. Vì vậy, khi thuê xe ở đây bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Cửa hàng cho thuê xe máy Bến Cát cam kết cung cấp cho bạn đầy đủ giấy tờ, bảo hiểm xe. Từ đó hành trình của bạn sẽ không còn phải lo lắng bị gián đoạn vì lý do này nữa.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Ngoài ra, các phụ kiện như áo mưa hay mũ bảo hiểm cũng được chuẩn bị sẵn. Bạn sẽ nhận được tất cả những vật phẩm này khi lên xe. Nếu cần thiết, cửa hàng có thể mua xăng hỗ trợ bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấc máy lên và gọi ngay tới đường dây nóng hỗ trợ. Mọi việc còn lại cơ sở cho thuê xe từ A đến Z đã lo.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 0906 305 234
  • Địa chỉ: Nhà số 34, Lô F2, Đại lộ NA3, KĐT Mỹ Phước Quận 2, P. Chánh Phú Hòa, TX Mỹ Phước, Bình Dương

Thuê xe máy Bình Dương – Lâm Phát

Công ty chuyên kinh doanh vận tải tại Lâm Phát có dịch vụ cho thuê xe máy đi kèm. Với giá thuê xe rẻ từ 100-150k, nơi đây đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Trong tầm giá đó, hãng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe tốt nhất.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ 24/7 tại đây rất hữu ích. Nhiều khách hàng gặp sự cố trong đêm đã được hỗ trợ kịp thời. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro và tăng sự thuận tiện cho hành trình của bạn. Ngoài ra, nhân viên tư vấn ở đây rất nhiệt tình. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 091 830 74 88
  • Địa chỉ: 264/35/21A Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thuê xe máy Bình Dương – Lương Văn Hiếu

Một lợi thế lớn khi nói về nơi này chính là mức giá vô cùng ưu đãi. Với mức giá rẻ hơn nhiều, bạn có thể thuê một chiếc xe chất lượng rất tốt. Thậm chí, những chiếc ô tô ở đây còn có nhiều sức mạnh và tiện ích hơn một số cơ sở khác. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi quyết định thuê xe máy Bình Dương tại địa điểm này.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều mẫu xe khác nhau cho bạn lựa chọn. Những chàng trai yêu thích vẻ ngoài thể thao có thể lựa chọn xe AB hoặc Exciter. Với những cô nàng yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch thì Vision hoặc Lead rất phù hợp. Tại đây chúng tôi có thể cung cấp tất cả các loại xe bạn cần với chất lượng tốt nhất.

Để đạt được điều này, cửa hàng đã bỏ ra rất nhiều công sức vào việc bảo dưỡng xe. Chỉ khi đó lỗi mới có thể được tìm thấy và sửa chữa ngay lập tức. Nhờ đó, hành trình của khách hàng cũng được đảm bảo an toàn hơn. Một cơ sở có tâm và dịch vụ tốt như vậy đáng để trải nghiệm nhiều lần.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 0867 955 569
  • Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đã lâu rồi tôi mới đến Đà Lạt và tôi thực sự nhớ không khí ở đó. Hãy cùng nhau đến đó để trải nghiệm những đồi thông xanh mát và những chiếc xe tay ga cho thuê siêu dễ thương tại những địa điểm cho thuê xe máy nổi tiếng Đà Lạt nhé!

Huệ Nguyễn – Thuê xe máy Tân Uyên Bình Dương

Thị xã Tân Uyên là một huyện có diện tích lớn ở Bình Dương. Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê xe máy ở đây thường không có dịch vụ giao xe tận nơi. Rất khó để tìm được địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Bình Dương tại đây. Huệ Nguyên là cơ sở hiếm hoi cung cấp dịch vụ này tại Tân Uyên mà bạn có thể tin tưởng.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Tất cả các mẫu xe máy của đơn vị này đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như Honda, Yamaha… Vì vậy, họ có những cỗ máy rất mạnh mẽ và bền bỉ. Điều này giúp bạn có được trải nghiệm du lịch Bình Dương tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy Tân Uyên hãy cân nhắc đến đây nhé.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 0779 960 576
  • Địa chỉ: 2/12, Tỉnh lộ 745, Ấp Ông Đông, Xã Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Thuê xe máy Dĩ An Bình Dương

Địa chỉ này là cơ sở cho thuê xe máy khá chất lượng tại Bình Dương. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành nên số lượng xe cho thuê ở đây rất đông. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe phù hợp với mình nhất. Tất cả các mẫu xe từ xe tay ga cho đến xe số tay sẽ phù hợp với hầu hết chúng ta. Bạn không còn phải lo lắng về việc chiếc xe thuê của mình quá to hay quá nặng.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Không chỉ có số lượng xe lớn, đa dạng mà chất lượng xe cũng rất tốt. Hầu hết các mẫu xe đều được cập nhật hàng năm nên còn rất mới. Ngoài ra, việc bảo trì quán thường xuyên cũng mang lại hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, thủ tục thuê xe tại địa chỉ này rất rõ ràng. Yêu cầu đặt cọc 1 triệu 500k và giấy tờ tùy thân. Hãy yên tâm vì sẽ có biên lai xác nhận thông tin. Tất nhiên khi trả xe bạn sẽ nhận lại toàn bộ tài sản của mình. Với những dịch vụ như vậy thì đây là cơ sở cho thuê xe máy ở Bình Dương đáng để bạn cân nhắc.

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 094 835 41 60
  • Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương

Thuê xe máy Thuận An Bình Dương – Phương Nam

Cửa hàng Phương Nam nằm trong khu resort nổi tiếng Thuận An Bình Dương. Nơi này rất phổ biến với khách du lịch và người dân địa phương. Nếu muốn thuê xe, bạn chỉ cần đến quầy lễ tân để đăng ký xe. Mọi dịch vụ ở đây đều được thực hiện rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Chất lượng xe ở đây không thể chê vào đâu được. Máy không những mạnh mẽ mà bề ngoài nhìn rất sạch sẽ và mới. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo với chúng. Cùng người bạn đồng hành ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất quả thực là tuyệt vời phải không?

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại: 0247 109 9999
  • Địa chỉ: 15/12 Trung Phố, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Cửa Hàng Hoàng Phúc 2

Cửa Hàng Hoàng Phúc 2 là địa chỉ cho thuê xe máy chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Bình Dương. Các loại phương tiện ở đây rất đa dạng nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một “người bạn đồng hành” tuyệt vời trên mọi cung đường với mức giá khá rẻ – chỉ từ 80.000 – 200.000 đồng/xe/ngày. Khi thuê xe máy tại Cửa hàng Hoàng Phúc 2, bạn có thể yên tâm di chuyển khắp mọi ngóc ngách, con phố. Do xe được bảo dưỡng định kỳ, thay dầu và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và hạn chế hư hỏng.

Một điều nữa tôi rất thích ở Cửa Hàng Hoàng Phúc 2 là đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện, niềm nở và chu đáo. Khiến bất cứ ai sử dụng dịch vụ đều cảm thấy được tôn trọng và hài lòng. Đồng thời, đó là những trải nghiệm tích cực, trọn vẹn và hoàn hảo trên hành trình.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 414/3B, Khu phố Thanh Bình, Phường Thành, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0977 007 742

Thuê Xe Máy Bình Dương | Bật Mí 09 Địa Điểm Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2022

Cửa hàng Bách Diệp

Địa chỉ cho thuê xe máy ở Bến Cát khá hiếm, hiện tại chỉ có Cửa hàng Bách Diệp cho thuê xe máy tại địa điểm này ở Bến Cát Bình Dương. Với hơn 50 loại xe đủ loại, chính hãng và mới, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc để di chuyển khắp các địa điểm du lịch ở Bến Cát. Ngoài ra, xe tiết kiệm xăng và chạy tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Giá thuê xe máy dao động từ 100k đến 180k. Nếu muốn thuê những dòng xe cao cấp thì giá sẽ cao hơn từ 300k trở lên.

Ngoài ra, Điệp nơi còn có dịch vụ cho thuê xe tự lái. Vào những ngày nắng nóng, việc di chuyển bằng ô tô cũng thuận tiện hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34, Lô F2, Đại lộ NA3, KĐT Mỹ Phước 2, P. Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0704 622 622

Trên đây là 9 địa điểm thuê xe máy ở Bình Dương uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Hy vọng chuyến đi khám phá Bình Dương sắp tới của bạn sẽ an toàn và thuận lợi.

Bài viết liên quan