TOP 10 Quán Ăn Ở Thủ Dầu Một Ngon, Chất Lượng Nổi Tiếng Hiện Nay

Đến Bình Dương bạn sẽ không chỉ ngạc nhiên trước những vườn cây trái màu mỡ. Các món ăn ở đây cũng khiến du khách có cảm giác mềm lòng. Hãy cùng khám phá chi tiết 10 quán ăn ở Thủ Dầu Một chất lượng tuyệt hảo để tiết kiệm cho chuyến du lịch Bình Dương sắp tới của bạn nhé!

Làng ẩm thực Bình Dương

  • Địa chỉ: 343 Đại lộ Bình Dương – TP.Thủ Dầu Một
  • Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 250.000đ

Làng ẩm thực Bình Dương là nhà hàng Thủ Dầu Một có khuôn viên rất rộng. Toàn bộ nhà hàng được che mát bởi những ngôi nhà lớn. Thiết kế kiểu nhà tranh đơn giản cùng với những hàng dừa rợp bóng mát mang đến sự thư giãn, thoải mái tối đa cho thực khách sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bỏ túi 10 quán ăn ngon cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống như: Baba, lươn, tôm, cua… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món nướng và rau đồng quê như: gỏi củ ngó sen tôm thịt, cá ba sa nướng giấy bạc, lươn nướng lá lốt… cũng rất hợp với phong cách nấu nướng của người Việt.

Phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự – Chánh Ghia – Thứ Năm Hai Một
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 340.000đ

Phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa là nhà hàng Two Mot Junior tiếp theo mà bài viết này giới thiệu đến bạn. Nhà hàng chú trọng trang trí không gian sáng sủa, rộng rãi. Đứng từ xa có thể thấy quán sáng rực cả khu vực Chánh Ghia. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là điểm cộng khiến nhà hàng thu hút thực khách.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Đến với phố nướng Tokyo Chánh Ghia bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet phong phú. Các món nướng luôn đảm bảo tươi ngon, nước lẩu ấm áp, đậm đà đúng hương vị chuẩn ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra, cách trình bày của nhà hàng cũng rất đẹp mắt. Chắc chắn khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ có những cảm giác thú vị.

Bờ Kè quán

  • Địa chỉ: 162 Bàu Bàng – Chánh Nghĩa – Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 11:00 sáng – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Bò Kè là quán ăn Thủ Dầu Một có không gian rộng rãi, thoáng mát, thấm đẫm hơi thở của vùng quê mộc mạc, giản dị. Từ cách sắp xếp bàn ghế tre cho đến hộp đựng thức ăn đi kèm lá chuối. Nhìn vào khiến thực khách có cảm giác như đang ở chính quê hương của mình.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Quán phục vụ nhiều món ăn truyền thống quen thuộc. Dưới sự biến tấu điêu luyện và tài tình của người đầu bếp, món ăn càng trở nên độc đáo và lạ miệng hơn. Nổi tiếng nhất là món gà nướng cơm cháy. Từng miếng gà được tẩm ướp đậm đà, thơm lừng và ăn kèm cơm cháy siêu giòn. Ngoài ra, khi đến với nhà hàng, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản đang rất được các nhà hàng ưa chuộng như: Bò kho cơm cháy, ếch chiên nước mắm, sườn nướng kiểu Nga, Thịt luộc rau rừng … Bữa nào cũng món này ngon khó cưỡng, các bạn nên thử một lần nhé!

Mì cay NAGA Bình Dương

  • Địa chỉ: 1072 Cách Mạng Tháng Tám – Jau Dầu Một
  • Giờ mở cửa: 8:00 sáng – 11:59 tối
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 45.000đ

Nếu là tín đồ của mì cay thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua món mì cay NAGA một chút nào. Nằm cạnh bến xe Bình Dương, nhà hàng tập trung vào không gian sang trọng, rộng rãi và rất sạch sẽ. Đến đây đăng ký cùng bạn bè và thưởng thức mỳ cay, trò chuyện về những chuyện thăng trầm dưới biển thật thú vị.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Đến với quán ăn Thủ Dầu Một này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món mì mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc. Độ cay của món ăn sẽ tăng dần theo cấp độ. Bạn có thể chọn mức độ cay theo ý thích của mình. Sợi mì NAGA rất dai và nước sốt trong được nấu từ ớt tươi mang lại vị rất cay. Vừa ăn mì vừa hít hà những độ cay khác nhau, nghĩ đến thôi cũng khiến bạn khó cưỡng lại phải không?

Quán bún đậu A Tỳ

  • Địa chỉ: 82 Lý Thường Kiệt – Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 9:30 tối
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 70.000đ

Với những thực khách yêu thích hương vị món ăn dân dã thì chắc chắn không nên bỏ qua quán bún đậu A Tỳ. Đây là một trong những quán được mệnh danh là “cái tên vàng ở làng bún” ở Thủ Dầu Một. Không gian quán đẹp, ấm cúng nhưng khá nhỏ. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn và dịch vụ ở đây không chê vào đâu được, rất đáng để thử.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Quán bún của quán ngập tràn lá bún, đậu rán nóng giòn, thịt ba chỉ, bánh cuốn xanh… Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của quán bún A Ty chính là nước chấm. Mắm tôm này được pha theo công thức bí mật riêng nên hương vị rất thơm ngon. Khi chấm cùng các nguyên liệu có trong bún thì cực kỳ thơm ngon. Ngoài bún đậu, quán còn phục vụ món lẩu kim chi chua cay với vô số topping. Nhất định phải đến quán ăn thử khi đến Bình Dương nhé!

Nem nướng Ninh Hòa Cô Tình

  • Địa chỉ: 313 Đường 30 tháng 4 – TP. Dầu Một Thứ Năm – Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 40.000đ

Nem nướng Ninh Hòa Cô Tình chuyên về đặc sản vùng miền hot nhất hiện nay có tên gọi Nem Ninh Hoa Cổ Tĩnh. Đây là địa chỉ ăn nem nướng thơm ngon rất nổi tiếng. Nằm ngay trên đường 30/4 nên quán rất dễ tìm. Không gian hơi nhỏ và chật chội nhưng bù lại đồ ăn ngon lại khiến nhiều thực khách phải mê mẩn.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Món nem nướng ở đây độc đáo, rất ngon, nướng không bị cháy, nem tẩm ướp có hương vị khá thơm ngon. Khi ăn nóng thì vị đậm đà, dai, ăn kèm với bánh tráng chiên, rau sống, xoài bào sợi và dưa leo. Thật sự là “ngon tuyệt đối” khi chấm cùng nước chấm độc đáo. Chắc chắn đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tới Bình Dương.

Thịt xiên nướng Phạm Ngũ Lão

  • Địa chỉ: 289 Phạm Ngũ Lão Hiệp Thạnh II KDC – Hạ Dầu Một – Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 3:00 chiều – 6:00 chiều
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 15.000đ

Nếu bạn đang tìm quán bánh tráng thịt xiên ngon chất lượng hãy tham khảo quán Thủ Dầu Một trên đường Phạm Ngũ Lão. Quán Thịt Nướng Phạm Ngũ Lão có không gian khá thoáng mát và yên tĩnh. Đây là quán ăn ngon có giá rẻ phù hợp với túi tiền sinh viên.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Quán chủ yếu bán thịt xiên nướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, khi đến đây bạn không nên bỏ qua món bánh tráng nướng nhé, bởi nó còn ngon hơn nữa. Thịt nướng của quán được ướp khá ngon. Bánh tráng nướng của quán mới được nấu chín, rất giòn, nhân bên trong rất vừa vặn và cực kỳ thơm ngon.

Quán ăn Thủ Dầu Một – Cháo lòng Cây Me

  • Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8 – Phú Thọ – Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Quán ăn Thủ Dầu Một là quán ăn được nhiều người yêu thích. Không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng cách bày trí gọn gàng, ngăn nắp đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều thực khách.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Cháo lòng ở quán Cây Me đã trải qua nhiều năm mà vẫn giữ được hương vị truyền thống. Các món ăn kèm được nghiên cứu và phát triển ngày càng đa dạng để thực khách lựa chọn. Bát cháo ở Cây Mễ khá lớn, kèm theo đĩa lòng chấm nước mắm thơm ngon “10 điểm cho chất lượng”. Còn gì tuyệt vời hơn một bát cháo thơm ngon cho bữa sáng no nê hay bữa ăn nhẹ buổi chiều?

Lẩu & nướng tự chọn Mon Mon

  • Địa chỉ: 430 Phạm Ngũ Lão – Phường Hiệp Thành – Thứ Năm Hai Một
  • Giờ mở cửa: 3:00 chiều – 11:00 tối
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Nếu yêu thích hương vị thơm ngon của các món lẩu và nướng thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích Monday – nhà hàng chuyên về buffet lẩu và nướng chỉ với giá 5K. Không gian quán khá thoải mái, trang trí rất trẻ trung, thu hút giới trẻ khắp nơi.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Thực đơn của quán rất phong phú với hơn 80 món ngon, rẻ. Hãy nhanh chóng lấp đầy “cái bụng đói” của mình nhé. Quán có đầy đủ các loại hải sản, thịt lợn, thịt bò, thịt gà, dù nướng hay luộc thì món nào cũng ngon. Hương vị nước lèo của nhà hàng được thực khách đánh giá là khá đậm đà và thơm ngon. Topping luôn đa dạng, tươi ngon, rau ăn lẩu tươi ngon, sạch sẽ. Chắc chắn tất cả chúng sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Tàu hũ PaPa

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Trãi – Phú Cường – TP. Dầu Một Thứ Năm – Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:30 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 25.000đ

Tàu hũ PaPa là quán ăn Thủ Dầu Một chuyên về đậu hũ, chè và các món ăn vặt được giới trẻ vô cùng yêu thích. Thiết kế không gian nhà hàng khá nhỏ nhưng cách bày trí, sắp xếp lại tạo ấn tượng mạnh cho thực khách bởi sự ấm áp, gần gũi. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình nên đây là quán ăn vặt rất đáng thử.

Bỏ túi 10 quán ăn cực ngon Ju Dầu Một không thể bỏ qua - Halo Travel

Papa được mệnh danh là “thánh địa” của trà và đậu phụ. Nếu thưởng thức đậu phụ và chè ở đây, bạn sẽ không muốn thử nhà hàng nào khác. Thực đơn nhà hàng có nhiều cái tên hấp dẫn như: Chè dừa sầu riêng kiểu Thái, chè mỹ nhân, trà sữa trân châu… Hay các loại đậu phụ nổi tiếng như: Đậu hũ trái cây, đậu hũ hạt tắc, đậu phụ hạt dẻ nước Món này em hứa đấy khiến bạn no tới mức quên cả đường về nhà.

Trên đây là những quán ăn ở Thủ Dầu Một được tuyển chọn với giá cả hợp lý và đồ ăn chất lượng nhất. Hi vọng bạn có dịp đến đây cùng bạn bè, người thân để thưởng thức hết những món ngon mà bài viết gợi ý.

Bài viết liên quan