Lưu Ngay 6 Địa Chỉ Phòng Khám Da Liễu Ở Bình Dương Uy Tín Nhất

Bệnh da liễu khiến nhiều người lo lắng vì nguy cơ để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Với những bạn ở tỉnh Bình Dương, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ phòng khám da liễu ở Bình Dương uy tín được cập nhật mới nhất trong danh sách sau đây.

 Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Lưu ngay 6 địa chỉ khám da liễu ở Bình Dương tốt nhất

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương được xếp hạng bệnh viện đa khoa hạng II, quy mô 1.200 giường, là tuyến điều trị cao nhất trên địa bàn tỉnh.

Khi đến với phòng khám da liễu Bình Dương , các bệnh nhân mắc bệnh da liễu, hoa liễu khi đến bệnh viện sẽ yên tâm được điều trị bởi viện hội tụ bác sĩ giỏi và trang thiết bị khám chữa bệnh. hiện đại. Bệnh viện áp dụng chính sách bảo hiểm y tế nhằm giúp người bệnh giảm chi phí khám chữa bệnh. Đối với những người không thể nghỉ trong ngày làm việc, vẫn có thể đến khám vào cuối tuần và được đảm bảo quyền lợi của người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế.

Bệnh viện đa khoa An Phú

Lưu ngay 6 địa chỉ khám da liễu ở Bình Dương tốt nhất

Bệnh viện Đa khoa An Phú được thành lập năm 2015. Bệnh viện chủ yếu phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của hàng triệu công nhân đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn và được đầu tư về chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thuận tiện cùng đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi tận tình khám chữa bệnh.

Tại mỗi phòng khám, phòng điều trị luôn có người túc trực 24/7. Phòng khám sạch sẽ, khép kín khiến người bệnh có cảm giác như đang ở phòng khách sạn và yên tâm điều trị.

Một trong những điểm nổi bật thu hút nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị là chi phí thấp. Bệnh nhân được chào đón nồng nhiệt. Đội ngũ y tế chăm sóc và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình điều trị.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một

Lưu ngay 6 địa chỉ khám da liễu ở Bình Dương tốt nhất

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là phòng khám da liễu nổi tiếng ở Bình Dương chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội.

Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, hiện đại, đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm điều trị các bệnh chuyên khoa hiệu quả, giúp người bệnh yên tâm điều trị. Nhiều bác sĩ đã công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, giúp bệnh nhân chủ động thăm khám ngoài giờ hành chính.

Bệnh viện đa khoa thị xã Thuận An

Lưu ngay 6 địa chỉ khám da liễu ở Bình Dương tốt nhất

Bệnh viện Đa khoa (Bệnh viện Đa khoa) Thị xã Thuận An chính thức được công nhận là Bệnh viện Đa khoa hạng 2 . Đây là địa chỉ uy tín đối với người dân thị xã Thuận An và các vùng lân cận. Đối với các trường hợp mắc bệnh da liễu, đây là địa chỉ khám da liễu Bình Dương, bệnh nhân có thể đến bệnh viện để điều trị các bệnh thông thường liên quan đến: da, tóc, móng…

Phòng khám da liễu tại Bình Dương của bác sĩ Ngô Thị Dung

Bác sĩ Ngô Thị Dung được người dân trong vùng biết đến là bác sĩ tận tâm, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, thân thiện khi đến khám bệnh. Đặc biệt, có nhiều trường hợp bệnh nhi còn nhỏ được bố mẹ đưa đi khám da liễu. Bác sĩ Dũng được các bậc phụ huynh tin tưởng khi khám các bệnh ngoài da thường gặp ở trẻ như rôm sảy, rôm sảy, chàm, viêm da dị ứng ở trẻ sơ sinh…

Ngoài ra, bác sĩ chủ yếu điều trị các bệnh liên quan đến da như: nổi mề đay, dị ứng, viêm da cơ địa, các bệnh về tóc, móng…

Phòng khám da liễu Bình Dương của ThS. Hà Thị Thúy An

Bác sĩ Hà Thị Thúy An là bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương và trước đây từng làm việc tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Hồ Chí Minh.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ của bác sĩ Thúy An, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám, chăm sóc và làm đẹp da như: điều trị mụn, điều trị mụn bằng laser, điều trị nám, tàn nhang, mụn cóc, xóa xăm, điều trị sẹo, đốt thẻ da , nốt ruồi… làm đẹp da, trắng da.

Trên đây là danh sách 6 địa chỉ phòng khám da liễu ở Bình Dương uy tín nhất được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Khi gặp vấn đề về da liễu, bạn nên nhanh chóng tìm địa điểm gần nhất để được khám và điều trị kịp thời.

Bài viết liên quan