TOP 5 Phòng Tập Gym Ở Thủ Dầu Một Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Giới trẻ ngày nay rất chú trọng đến ngoại hình và sức khoẻ. Từ đó nhu cầu tập gym ngày càng nhiều. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các phòng tập gym ở Thủ Dầu Một bạn có thể tham khảo qua.

Lịch sử ra đời của gym

Hơn 3.000 năm trước, thể hình có nguồn gốc từ Ba Tư cổ đại. Cho đến những năm 1800, môn học này đã được đưa vào chương trình giảng dạy ở trường với tên gọi giáo dục thể chất.

Khi kinh tế – xã hội phát triển nhanh chóng vào những năm 1952 – 1920, lúc đó các nhà thi đấu được xây dựng ở các thành phố lớn để phục vụ người lớn và thanh thiếu niên ở các nước như Đức, Mỹ, Anh,…

Từ năm 1930, quyền anh được thêm vào các phòng tập thể dục. Vào thời điểm đó, quyền anh chủ yếu ưu tiên các võ sĩ và đấu sĩ.

Vào giữa những năm 1960-1970, các phòng tập được một người Mỹ mở rộng thành chuỗi phòng tập, sau đó ngày càng trở nên phổ biến và thực sự bùng nổ vào những năm 1990-1999.

<a  data-cke-saved-href='https://medlatec.vn/tin-tuc/huong-dan-bai-tap-gym-chi-tiet-cho-nam-moi-tap-s195-n20548' href='https://medlatec.vn/tin-tuc/huong-dan-bai-tap-gym-chi-tiet-cho-nam-moi-tap-s195-n20548' title='tập gym sport'>Tập thể dục</a> có tác dụng gì?

Địa chỉ phòng tập uy tín tại Thủ Dầu Một

Gym Phú Hòa

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình ngày càng cao của mọi người, Gym Phú Hòa ra đời trở thành nơi hội tụ lý tưởng cho bất kỳ ai quan tâm đến nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp của mình. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu tập luyện, từ tăng cường sức mạnh cho cánh tay, mông, đùi cho đến loại bỏ mỡ bụng, rèn luyện sức bền, v.v.. Dịch vụ Phòng xông hơi, phòng tắm, tủ đựng đồ được trang bị những trang thiết bị tốt nhất, mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 45 đường D2 – N3 KDC Phú Hòa 1, Thủ Dầu Một
  • Đường dây trợ giúp: 0274.38888.66
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 09:30; 3 giờ chiều – 9 giờ 30 tối
  • Giá: 250.000đ/tháng

Top 7 phòng tập Thủ Dầu Một uy tín và chất lượng nhất

XGym

XGym là một trong những phòng tập tại Thủ Dầu Một có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Thêm vào đó là đội ngũ huấn luyện viên tận tâm và chu đáo. Bạn sẽ học các bài tập phù hợp để xây dựng một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Ngoài ra, không khí tập luyện luôn vui vẻ cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến với XGym ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau 1 thời gian tập luyện, không những sức khỏe của bạn được cải thiện mà bạn còn có được thân hình như mong muốn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 12/4, Đường 30, Q. Phú Hòa, Thủ Dầu Một
  • Trực tiếp: 094 792 83 45
  • Giờ mở cửa: 5:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá: 300.000đ/tháng

New City Fitness & Yoga

Được coi là trung tâm Fitness & Yoga hàng đầu tại Thủ Dầu Một, New City Fitness & Yoga là điểm đến lý tưởng cho mọi người. Với trang thiết bị hiện đại, đa dạng hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, câu lạc bộ đã thực sự chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng cũng như hội viên các hiệp hội đến đây tập luyện.

Ngoài ra, câu lạc bộ còn mở các lớp Yoga dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, uyển chuyển. Phòng tập yoga có diện tích bề mặt rộng, không gian thoáng mát rất thuận lợi cho việc thiền định.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 01 Huỳnh Thúc Kháng, K3, quận Hòa Phú, Thủ Dầu Một
  • Đường dây trợ giúp: (0274) 651.44.99
  • Giờ mở cửa: 5:00 sáng – 9:00 tối

Top 7 phòng tập Thủ Dầu Một uy tín và chất lượng nhất

Sky Gym

Đúng như tên gọi Sky Gym, phòng gym nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà. Tại đây bạn có thể tập thể dục trong khi quan sát chuyển động của thành phố. Ngoài ra, phòng còn được trang bị trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Bạn sẽ học các bài tập cụ thể để có thể phát triển kỹ năng của mình. Tôi có một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. . Bên cạnh đó, không khí vui vẻ nơi đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp lại năng lượng cho một ngày mới tốt đẹp hơn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 227C Yersin, quận Phú Cường, Thủ Dầu Một
  • Trực tiếp: 090 219 11 79
  • Giá: 300.000đ/tháng

Top 7 phòng tập Thủ Dầu Một uy tín và chất lượng nhất

Kingsport Fitness

Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là Kingsport Fitness, được coi là một trong những phòng gym uy tín tại Thủ Dầu Một. Kể từ khi thành lập cho đến ngày nay, địa chỉ này luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ các học viên tham gia luyện tập. Dù bạn đến câu lạc bộ với mục đích giảm cân hay vì bất cứ nhu cầu nào khác, đội ngũ huấn luyện viên đều sẽ đưa ra những lời khuyên cụ thể, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Phòng tập rộng rãi và được trang bị máy móc hiện đại. thiết bị, mang đến cho bạn những phút giây thật sự thoải mái.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 458 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một
  • Đường dây trợ giúp: 02743 825 952
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Giá: 400.000đ/tháng
Trên đây là danh sách các phòng tập gym ở Thủ Dầu Một mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bìa viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.
Bài viết liên quan