TOP 5 Quán Cà Phê Đẹp Ở Thủ Dầu Một Được Yêu Thích Nhất

Dưới đây là danh sách quán cafe đẹp ở Thủ Dầu Một tốt nhất, không chỉ dành thời gian của bạn một cách ý nghĩa mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Đọc ngay để có những gợi ý hữu ích cho chuyến khám phá những quán cà phê đẹp Thủ Dầu Một nhé!

Lý do bạn nên ghé quán cà phê tại Thủ Dầu Một

Quán cà phê có không gian tinh tế

Những quán cà phê Thủ Dầu Một dưới đây được đánh giá cao về kiến trúc, thiết kế đẹp, tinh tế đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Điều này giúp tránh được tình trạng chật chội, khó chịu khi thưởng thức cà phê.

Chưa hết, việc có được những trải nghiệm tích cực sẽ giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại năng lượng cần thiết để vượt qua những khó khăn nghề nghiệp. Đây cũng là không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên những người thân yêu. Điều này sẽ củng cố mối quan hệ, giúp tạo nên những khoảnh khắc yêu thương và sẻ chia.

Đồ uống đa dạng và đảm bảo chất lượng

Ngược lại, bạn sẽ nhanh chóng tìm được đồ uống phù hợp với sở thích cá nhân, ngay cả khi bạn là người kén chọn. Cafe Thủ Dầu Một sẽ mang đến sự thoải mái với tuyển chọn đồ uống phong phú.

Vì vậy, lựa chọn cà phê Thủ Dầu Một chất lượng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo bạn có một sức khỏe tốt nhất có thể!

Sống Thủ Dầu Một mà không khám phá 10 quán cà phê này thì thật lãng phí - Mytour

Phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm

Ngoài ra, sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Điều này giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi thanh toán. Với số tiền bạn bỏ ra, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được chất lượng tốt nhất từ cửa hàng.

Từ nay, để tránh lãng phí thêm thời gian, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay danh sách những quán cà phê Thủ Dầu Một đẹp nhất hiện nay. Đồng thời, những nơi này còn được biết đến với giá cả phải chăng và view đẹp. Vì vậy đừng bỏ lỡ thông tin quan trọng này nhé!

Danh sách quán cafe đẹp ở Thủ Dầu Một

Keiris Shop – Tea, Coffee & Cakes

Keiris Shop – Tea, Coffee & Cakes được thiết kế 1 phòng lạnh và 2 không gian mở. Đặc biệt, giữa phòng lạnh và quầy có 2 chiếc xích đu xinh xắn. Địa chỉ này thu hút thực khách bởi đồ uống ngon và phục vụ nhiệt tình.

  • Địa chỉ: Đường D8, KDC Chánh Nghĩa, Thị trấn Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 9:00 sáng đến 10:00 tối.
  • Giá trung bình: Từ 20.000đ đến 50.000đ

Sống Thủ Dầu Một mà không khám phá 10 quán cà phê này thì thật lãng phí - Mytour

Store 8 Cafe

Store 8 Cafe mang đến không gian cổ điển, sự hài hòa về màu sắc tạo nên bầu không khí yên bình với nhiều lối trang trí độc đáo. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều kiểu trang trí khác nhau, tạo điểm nhấn cho không gian, giúp bạn và bạn bè có nhiều trải nghiệm độc đáo. Đồng thời, đây cũng là nơi tuyệt vời để chụp những bức ảnh đẹp.

Tuy thực đơn không phong phú lắm nhưng mỗi đồ uống ở đây đều ngon và độc đáo. Dịch vụ từ đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp làm tăng thêm những mặt tích cực. Với không gian rộng rãi có sức chứa lên tới 200 người chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho những sự kiện như sinh nhật, liên hoan hay họp nhóm, hội họp.

  • Địa chỉ: 750 Cách Mạng Tháng 8, huyện Chánh Nghĩa, thị trấn Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng đến 10:00 tối.
  • Giá trung bình: Từ 14.000đ đến 40.000đ

The Garden House Coffee

Nhà hàng ấn tượng với lối trang trí đẹp mắt, tràn ngập cây cảnh và những chậu xương rồng nhỏ. Không gian độc đáo với tông màu tươi mới trắng, đen và xanh. Âm nhạc nhẹ nhàng tạo ra một bầu không khí dễ chịu.

Nơi này đặc biệt thích hợp cho những người muốn làm việc với máy tính xách tay. Cửa hàng có nhiều đồ uống hấp dẫn như Tiramisu và Cheesecake thơm ngon khó cưỡng được giới trẻ rất ưa chuộng.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình cũng như trang trí đẹp mắt, The Garden House Coffee đã trở thành địa điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi tại Bình Dương. Chắc chắn đây sẽ là không gian để bạn và người ấy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 59 Đường N7, KDC Phú Hòa, Q. Phú Hòa, Thị trấn Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng đến 10:00 tối.
  • Giá trung bình: Từ 15.000đ đến 35.000đ

Sống Thủ Dầu Một mà không khám phá 10 quán cà phê này thì thật lãng phí - Mytour

Hội Cà phê

Nơi đây là thiên đường cho những người yêu thích latte, với đội ngũ nhiệt tình. Không gian bình yên, tràn ngập bình yên trong từng góc nhỏ. Âm nhạc kỷ niệm ngày xưa tươi đẹp tạo nên một bầu không khí đặc biệt.

Hội Cà phê là một nơi đặc biệt, với những hàng cây xanh tạo nên một không gian dễ chịu. Bên trong có những góc chụp ảnh siêu ảo dành cho các cặp đôi. Quán tuy nhỏ nhưng menu đồ uống và phong cách lại vượt trội hơn nhiều nhà hàng lớn, nổi tiếng khác.

Với đồ uống ngon và giá cả hợp lý, Hội Cà phê đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều cặp đôi. Đây là những quán cà phê đẹp, ngon, nổi tiếng nhất Bình Dương mà bạn không thể bỏ lỡ!

  • Địa chỉ: 113/120 Trần Văn Ơn, Thị trấn Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: Từ 7h30 sáng đến 11h tối.

Sống Thủ Dầu Một mà không khám phá 10 quán cà phê này thì thật lãng phí - Mytour

Nursery Coffee

Nursery Coffee có không gian hoa lãng mạn, yên tĩnh và riêng tư. Đây là địa điểm được nhiều cặp đôi yêu thích vì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Nhà hàng không chỉ có không gian xanh trong lành mà còn có nhiều khung cảnh đẹp để thưởng thức.

Cửa hàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống ảo tuyệt vời. Thực đơn của nhà hàng đa dạng và phong phú, có đủ loại đá bào và trà đào cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, giá cả ở đây rất hợp lý.

  • Địa chỉ: 59 Đường N7, KDC Phú Hòa, Q. Phú Hòa, Thị trấn Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng đến 10:00 tối.
  • Giá trung bình: Từ 15.000đ đến 35.000đ

MM Trà Duẩn

MM Trà Duẩn là một trong những quán trà nổi tiếng ở Vườn Bình Dương. Quán có không gian rất dễ chịu, tông màu chủ đạo là màu xanh của cây cỏ. Thêm vào đó là những bộ bàn ghế được bố trí hài hòa với không gian và thiên nhiên.

Nơi đây còn là nơi có nhiều chậu cây nhỏ xinh. Quán mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, bình yên đến lạ. MM Trà Duon kiến tạo một không gian trà sữa đích thực, hòa mình vào thiên nhiên với cây, lá, gió và nước. Thiết kế độc đáo cùng đồ uống thơm ngon đã đưa MM Trà Duẩn trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

  • Địa chỉ: 308 Huỳnh Văn Lũy, huyện Phú Lợi, thị trấn Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 6:00 sáng đến 11:00 tối.
  • Giá trung bình: Từ 15.000đ – Đến 35.000đ

Sống Thủ Dầu Một mà không khám phá 10 quán cà phê này thì thật lãng phí - Mytour

Trên đây là danh sách quán cafe đẹp ở Thủ Dầu Một mà bạn có thể tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất.

Bài viết liên quan