TOP 5 Bác Sĩ Tâm Lý Bình Dương Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay

Chuyên gia tư vấn tâm lý Bình Dương hiện nay có nổi tiếng không? Họ từng mắc những bệnh gì? Bạn ở xa, không tiện đi khám thì làm sao để được tư vấn? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về bác sĩ tâm lý Bình Dương mà bạn có thể tham khảo.

Bác sĩ tâm thần Anh Thy

Bác sĩ tư vấn tâm lý ở Bình Dương uy tín, nổi tiếng nhất dành cho bạn

Phòng khám Anh Thy chuyên khám, điều trị và điều trị các bệnh về tâm thần và nổi tiếng nhất Bình Dương. Đây là phòng khám tư nhân do bác sĩ CK1 Đặng Thị Anh Thy điều hành, người khám, tư vấn tâm lý và trực tiếp điều trị các rối loạn tâm thần kinh cho bệnh nhân. Nhà trị liệu tâm lý này có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên điều trị các rối loạn tâm lý, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, khó ngủ, lo âu, buồn chán, căng thẳng và mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ có trình độ cao thì đây là nơi dành cho bạn. Trong suốt những năm phẫu thuật, vị bác sĩ này luôn nghiên cứu, thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân của mình.

Các bác sĩ tâm lý tham gia điều trị tại đây đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám lớn tại TP.HCM và được đào tạo tại Pháp. Họ đều có bằng cấp và chứng chỉ qua nhiều năm nghiên cứu được kiểm tra nghiêm ngặt. Phương châm hoạt động của phòng khám là: “Phong cách chuyên nghiệp, không khí niềm nở, điều trị và chăm sóc chu đáo, lắng nghe và chia sẻ với khách hàng”.

chi tiết liên lạc

  • Địa chỉ: 42 đường số 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Giờ mở cửa: 3:00 chiều – 7:00 tối (Thứ Hai đến Thứ Bảy).
  • Số điện thoại: 0908445329.
  • Website/Facebook: tamlyanhthy.com

Bác sĩ Lê Hà

Bác sĩ Lê Hà là chuyên gia tâm lý giỏi ở Bình Dương có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám của ông ngày càng phát triển và cung cấp dịch vụ trị liệu tâm lý cho bệnh nhân tại Bình Dương. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô luôn mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho bệnh nhân của mình. Chính vì vậy phòng khám của ông còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên về suy nhược cơ thể và trầm cảm tự kỷ, chia sẻ với bệnh nhân những cách giúp họ cân bằng cuộc sống.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế ở đây rất chuyên nghiệp và yêu nghề. Hơn nữa, đơn vị luôn trau dồi đội ngũ với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình khám chữa bệnh tại đây rất rõ ràng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 85, đường DT743, huyện Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0382 3080.

Tiến sĩ Phạm Đăng Cửu

Nếu bạn cần lời khuyên tâm lý từ bác sĩ , hãy đến phòng khám bác sĩ Phạm Đăng Cửu tại Bình Dương. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, văn phòng của ông đã tự tin khẳng định mình là nhà cung cấp dịch vụ trị liệu tâm lý tốt nhất trong lĩnh vực này. Các bác sĩ ở đây rất giỏi trong việc điều trị căng thẳng, trầm cảm, chán ăn, mất ngủ, mệt mỏi, lo âu, buồn bã, ám ảnh, sợ hãi…

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có chuyên môn và trình độ chuyên môn cao. Họ luôn được đào tạo bài bản và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giao tiếp nhiệt tình, giúp khách hàng dễ dàng biết mình đang mắc bệnh gì. Đơn vị không ngừng phát triển và cải tiến để nâng cao tốt nhất uy tín về chất lượng dịch vụ và cách phục vụ khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 137 Yersin, Hiệp Thành, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0274 3832 793.

Đội Bác sĩ ngũ y Tâm thần Bình Dương – Bệnh viện Medic

Bác sĩ tư vấn tâm lý ở Bình Dương uy tín, nổi tiếng nhất dành cho bạn

Đội Bác sĩ ngũ y Tâm thần Bình Dương – Bệnh viện Medic là địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ trị liệu tâm lý cho mọi lứa tuổi. Phòng khám nam giới Bình Dương này luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ y tế liên tục tìm hiểu, cập nhật những kiến thức mới nhất về bệnh tâm thần. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn miễn phí bất cứ lúc nào đáp ứng nhu cầu khách hàng. Phòng khám Thần kinh – Medic Bv luôn mong muốn giúp khách hàng của mình cảm thấy hài lòng và yên tâm thông qua các dịch vụ của mình. Trong tương lai, đội ngũ bác sĩ và nhân viên sẽ luôn phấn đấu trở thành một trong những địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Bình Dương.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14A Nguyễn An Ninh, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0274 3855 997.

Bác sĩ Thiên Ân

Phòng khám đa khoa Thiên Ân là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tâm thần tại tỉnh Bình Dương. Phương châm của nơi này là mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phòng khám ngoại trú chuyên điều trị các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh như tư vấn tâm lý các triệu chứng như bạo lực gia đình, lòng tự trọng thấp của trẻ, bất thường về cảm xúc, thành tích học tập kém..

Vì vậy, phòng khám luôn lựa chọn những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giỏi. Phòng khám Thiên n chuyên tư vấn tâm lý, điều trị stress mãn tính, điều trị trầm cảm, điều trị lo âu, điều trị mất ngủ, điều trị chứng tự kỷ… Được khách hàng tin dùng từ nhiều năm qua. Phòng khám đã nỗ lực phát triển thương hiệu của mình với nhiều bệnh nhân trong và xung quanh khu vực Bình Dương.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 21/3 Yersin, Tổ 4, Phường 1, Phường Phú Cường, TP. Thị trấn Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 034 4004 780.
  • Website: http://www.thamvantrilieutamlythienan.com/

Quy trình khám tâm lý chi tiết từ A đến Z phổ biến hiện nay

Dưới đây là danh sách các bác sĩ tâm lý Bình Dương mà bạn có thể tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức hấp dẫn.

Bài viết liên quan