TOP 10 Quán Bún Đậu Mắm Tôm Ở Bình Dương Ngon Nhất Hiện Nay

Quen thuộc và phổ biến, bún đậu tôm đã trở thành món ăn ưa thích của nhiều người. Hơn nữa, với giá cả phải chăng và dễ sử dụng, đây còn là món ăn ngon rất thích hợp để bạn ăn vặt hoặc đổi bữa. Hãy cùng điểm qua top 10 quán bún đậu mắm tôm ở Bình Dương ngon nhất hiện nay nhé!

Quán bún đậu mắm tôm ở Bình Dương – A Tỳ

  • Địa chỉ : 77/5, Đường 30-4, Phường Phú Hòa, Thành phố Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Giờ mở cửa : 10:00 – 22:00
  • Giá : 6.000đ – 50.000đ

Hiện nay, bún A Tỳ có lượng khách hàng khá lớn ở Thủ Dầu Một. Quán bún đậu được thiết kế đơn giản, sạch sẽ, hợp vệ sinh, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và món ăn hấp dẫn nên luôn đông khách từ mở đến đóng.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen Coffee

Bún tàu hủ tiếu được bày trong mâm xinh xắn, theo phong cách truyền thống gồm: rau thơm, dưa chuột, bún, cốm xanh, đậu phụ, thịt luộc và cuối cùng là mắm tôm gia truyền. Việc quyết định món ăn ngon hay không phụ thuộc vào mắm tôm, theo đa số người dân, mắm tôm này có mùi vừa phải, đậm đà hương vị Bắc Bộ. Khi ăn thêm chút đường, ớt và chanh vào mắm tôm tùy theo khẩu vị, lấy bún chấm vào mắm tôm sẽ khiến bạn thèm ăn.

Bún đậu mắm tôm Hà Thành

  • Địa chỉ : 198 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP.Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Giờ mở cửa : 10:00 – 20:30
  • Giá : 15.000đ – 50.000đ

Quán bún mắm tôm Hà Thành được trang trí theo phong cách đơn giản, sang trọng và thoáng mát, nhìn từ bên ngoài là đã thấy thích ngay. Không chỉ vậy, yếu tố quyết định thương hiệu bún đậu hủ tôm Hà Thành chính là món bún ở đây.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen Coffee

Hãy thử tưởng tượng bạn đang thưởng thức bún đậu ở một nơi mát mẻ cùng bạn bè, bún được gói thành từng miếng nhỏ, ăn kèm rau thơm, nem, nem, thịt heo, đậu phụ và xúc xích. Mọi thứ sẽ ngon tuyệt khi chấm với nước mắm tôm trộn với đường, quất, ớt cho đến khi thèm.

Quán bún đậu mắm tôm ở Bình Dương – Song Anh

  • Địa chỉ : 501 Nguyễn Trãi, Phường Bình Hòa, Thị xã Lái Thiêu, Tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa : 09:00 – 21:30
  • Giá : 35.000đ – 100.000đ

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen CoffeeBún Đậu – Bún Chả – Lẩu Riêu – Lẩu Ốc Song Anh ngon tuyệt vời. Với không gian rộng rãi, thoáng mát còn rất thích hợp cho các gia đình, thanh niên nam nữ đến check in chụp ảnh… à, không những ngon mà còn đẹp nữa. Quán rất dễ tìm trên đường Nguyễn Trãi, mặt tiền khá rộng, chỗ để xe cũng rộng. Sức chứa đủ >50 người, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Hai người vào đây nói nhảm, hai người 75k là đủ no bụng rồi.

Bún Đậu Vàng

  • Địa chỉ : 29A Thích Quảng Đức, Phú Hòa, TDM
  • Giờ mở cửa : 10:00 – 22:00
  • Giá : 10.000đ – 50.000đ

Quán có không gian ấm áp với tông màu vàng. Đặc biệt với vị trí dễ tìm, dễ ăn nên thu hút rất nhiều bạn trẻ đến làm việc và thưởng thức. Dù là tụ tập ăn uống trò chuyện, tiệc sinh nhật, hẹn hò hay vài lon bia – Bún Đậu Vàng đều phù hợp. Đặc biệt, những người thích ăn bún và topping nhưng không ăn được mắm tôm cũng có thể gọi nước mắm kèm topping da heo thơm ngon của nhà hàng.

Bún Đậu Mắm Tôm Bờm

  • Địa chỉ : 29 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, Thành Phố Du Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa : 14:00 – 22:30
  • Giá : 40.000đ – 150.000đ

Bún Đậu Mắm Tôm Bờm được nhiều thực khách tại Thủ Dầu Một ưa chuộng và là món ăn được nhiều người yêu thích. Bún được ép và cắt thành từng miếng vuông vừa vặn để thực khách có thể thoải mái thưởng thức. Các món ăn kèm có nhiều hương vị đa dạng trộn đều, chấm thêm chút mắm tôm thì thật sự rất tuyệt vời.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen CoffeeMón ăn kèm bao gồm đậu phụ, bánh tráng xanh, lòng và thịt lợn được chế biến cầu kỳ và có màu sắc nổi bật. Khi khách gọi món, đồ ăn mới được chế biến nên những sợi bún này rất ngon và nóng hổi. Ngoài ra, các loại rau thơm và dưa chuột đều rất tươi ngon, đa dạng để bạn thưởng thức cùng bún, đậu phụ. Mắm tôm cũng rất ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch sẽ của các món ăn nhà hàng phục vụ.

Đẩu Quán – Bún đậu mắm tôm

  • Địa chỉ : 421-425 Nguyễn Tri Phương, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Du Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa : 08:00 – 22:00
  • Giá : 30.000đ – 105.000đ

Nhà hàng tạo ấn tượng khó quên cho thực khách ngay từ bầu không khí của vùng đồng bằng Bắc Bộ với bàn ghế tre, đũa tre và giỏ bún tre. Bàn ghế được bố trí cách xa nhau tạo ấn tượng thoáng mát, sạch sẽ.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen Coffee

Mắm tôm ở Đẩu Quán được khen ngợi vì rất ngon và thơm, đậu được cắt thành từng miếng nhỏ rồi chiên lại cho giòn hơn, hơn nữa là món bánh cuốn cốm xanh của Hà Nội được chiên đến khi chín vàng. không có muối. Quả thực, bún đậu thơm chinh phục được nhiều thực khách. Nhà hàng luôn đầy đủ nhưng mọi người đều hài lòng.

Quán bún đậu mắm tôm Bình Dương – Phố Nhỏ

  • Địa chỉ : 21 Trần Tú Bình, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa : 09:00 – 21:30
  • Giá : 35.000đ/cái

Nhiều du khách khi đến Bình Dương cũng tìm đến Phố Nhỏ. Nơi đây có kiến trúc mang phong cách trẻ trung, sạch sẽ và rộng rãi. Hơn nữa phần bún rất đầy đủ và phong phú. Vì thế, thực khách có thể ăn no mà không cần gọi thêm.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen CoffeeNhà hàng này nổi tiếng nhất với món bún Tà Là & Chả. Vì vậy khi ghé thăm Phố Nho, bạn đừng quên thưởng thức hai món ngon này nhé.

Bún Đậu Vương

  • Địa chỉ : 153 Bàu Bàng, Phường Chánh Nghĩa, Thị trấn Du Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa : 10:00 – 20:30
  • Giá : 25.000đ/phần

Cửa hàng này có thiết kế rất đơn giản. Với hệ thống bàn ghế tre mộc mạc đơn giản, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Những chiếc bàn nhỏ xinh còn khiến chúng ta có thêm cảm hứng, đơn giản là xua tan mệt mỏi.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen CoffeeNgoài ra, bún ở đây trông rất hấp dẫn và còn có gan heo, rất khác biệt so với nhiều nơi khác. Vì vậy, những thực tế khác có những trải nghiệm mới. Điều đáng chú ý là phần bún rất lớn, đủ để bạn no mà không cần phải gọi thêm đồ ăn.

Bún đậu mắm tôm 1986

  • Địa chỉ : 108 Đường 30 tháng 4, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Giờ mở cửa : 06:00 – 22:00
  • Giá : 06:00 – 22:00 VNĐ

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen Coffee

1986 Quán bún đậu Mầm Tôm là quán bún đậu được chế biến theo công thức mang hương vị đặc trưng miền Bắc. Nguyên liệu bún đậu và mắm tôm ở đây bao gồm: bún ép khuôn, rau thơm, đậu hủ, thịt heo, lòng heo, cốm xanh và nước chấm mắm ruốc gia truyền được làm theo công thức riêng. Tạo nên một bữa ăn ngon với hương vị độc đáo riêng.

Bún Đậu Mắm Tôm Lộc

  • Địa chỉ : Lê Thị Trung, Phú Lợi, Du Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa : 10:00 – 20:30
  • Giá : 45.000đ/phần

Nơi đây gây ấn tượng với nhiều khách hàng nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tất cả các bàn ăn đều rất sạch sẽ và có đầy đủ các loại khăn ướt, đũa, thìa khô, v.v. Vì vậy bạn cảm thấy an toàn hơn khi ăn ở đây.

Top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bình Dương - Kaizen CoffeeNgoài những thứ đó thì địa chỉ trên còn có menu khá đầy đủ. Vì vậy, ngoài món Bún đậu mắm tôm, bạn còn có thể thưởng thức trà sữa, chè, đồ uống,… Với giá cả cạnh tranh và phục vụ rất nhanh, hầu hết những người từng ghé thăm Lộc đều có ấn tượng rất tích cực.

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn về những quán bún đậu mắm tôm ở Bình Dương ngon nhất. Hy vọng bài đăng này đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè!

Bài viết liên quan