TOP 10 Quán Cafe Đẹp Ở Bình Dương Nổi Tiếng Được Yêu Thích Hiện Nay

Nếu bạn là người đam mê cà phê và thích khám phá những địa điểm mới thì những quán cafe đẹp ở Bình Dương dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

STORE 8 Coffee

  • Địa chỉ: 56 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Giáp Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 14.000đ – 40.000đ

STORE 8 Coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Bình Dương với phong cách cổ điển rất mới lạ. Nhà hàng được trang trí theo phong cách đồng quê, bên ngoài có nhiều cửa sổ đầy màu sắc. Ngoài ra, cửa hàng còn trồng nhiều cây xanh để tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng. Bước vào bên trong, STORE 8 sẽ đưa bạn trở về ngày xưa. Nơi đây có những thiết bị cũ kỹ, ánh đèn vàng mờ ảo và bầu không khí yên tĩnh, nhẹ nhàng.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng, bao gồm cả đồ ăn và đồ uống. Từ cà phê, nước trái cây, sinh tố cho đến bánh mì kẹp trứng, mì xào… đều được chế biến vô cùng thơm ngon. Mỗi đồ uống sẽ đi kèm một ly trà đá nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù ngồi lâu. Nhân viên chờ đợi của nhà hàng vô cùng thoải mái và phục vụ nhiệt tình.

Keiris – Quán cafe đẹp ở Bình Dương

  • Địa chỉ: 48D. D8, Chánh Ghia, Du Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00-22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Một trong những quán cà phê đẹp được nhiều người yêu thích khi đến Bình Dương đó chính là Keiris. Quán nhỏ nằm ở góc phố nên khá yên tĩnh. Không gian nhà hàng được trang trí khá đơn giản với tông màu trắng và ánh sáng vàng ấm cúng. Buổi tối cả quán lên đèn rực rỡ, ngồi ngoài hóng gió và uống cà phê cũng rất mát.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Nhìn chung đồ uống của quán khá rẻ nhưng chất lượng lại tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là các món trà sữa thơm ngon, đầy đủ topping. Cửa hàng đã được chính chủ trang trí và thay đổi ý tưởng thường xuyên để tạo ra sự mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, chủ quán còn nuôi một chú chó con rất dễ thương, được nhiều người đến đây yêu thích vuốt ve và chụp ảnh.

Cafe Gió và Nước

  • Địa chỉ: Trần Bình Trọng, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 08:00-22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 55.000đ

Cafe Gió và Nước đã hoạt động được 15 năm, trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều người dân địa phương. Nơi đây được bao phủ bởi không gian xanh với những cây cổ thụ cao vút, xòe rộng. Khách hàng ngồi uống nước ở đây sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. Không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp làm nơi để gia đình tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho trẻ em nên bạn có thể thoải mái đưa con đi cùng.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Thực đơn của nhà hàng có nhiều loại đồ uống, cùng với lựa chọn bữa trưa và bữa tối. Rất khuyến khích những ai đến đây thử món bánh mì char siu thơm ngon của nhà hàng. Thêm một tách cà phê là đủ năng lượng cho cả ngày.

KOI Cafe – Quán cà phê đẹp ở Bình Dương

  • Địa chỉ: 453/40/10/18 Lê Hồng Phong, Tổ 3, Quận 3, Phú Hòa, Giáp Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 06:30-22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Đây là một trong những quán cà phê sáng tạo trong việc xây dựng quán cà phê cá Koi “đặc sản” của Bình Dương. Quán có không gian rộng, thoáng mát và điểm nhấn là hồ cá Koi đầy màu sắc. Không khí ở đây thoải mái nên dù có đông khách cũng không có cảm giác ngột ngạt. Những chú cá này khá “thân thiện” nên bạn có thể nhẹ nhàng chạm vào chúng hoặc ngồi cho chúng ăn để giải trí.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Đồ uống ở đây rất đa dạng, từ cà phê, nước trái cây cho đến trà sữa. Giá của quán tuy cao hơn mức trung bình nhưng bù lại dịch vụ lại rất được khách hàng ưa chuộng. Đây là nơi tuyệt vời để thư giãn cùng bạn bè vào cuối tuần. Bạn cũng có thể tìm một góc yên tĩnh để học tập hoặc làm việc. Nếu muốn ngồi đây lâu hơn, bạn có thể gọi một ly nước và vài chiếc bánh ngọt cho no bụng.

Cafe Lâu Đài Phố – Castle Land Coffee

  • Địa chỉ: Khu dân cư Himlam Phù Đổng, Đường P., Trần Thị Vừng, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 06:30-22:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 80.000đ

Cà phê Castle Land được biết đến là một trong những quán cà phê đẹp ở Bình Dương được nhiều đoàn làm phim tới đây quay phim. Nằm trên khu đất rộng, không gian này rộng và rất thoáng mát, được chia thành nhiều khu vực phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Khuôn viên của Castle Land Coffee được trồng rất nhiều loài hoa trông rất lãng mạn vào mùa hoa nở.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Thực đơn có nhiều loại đồ uống như cà phê, nước ép trái cây, sinh tố… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ bữa sáng cho khách hàng ăn sáng và thưởng thức trà. Đây là nơi lý tưởng để mọi người bàn bạc công việc, các cặp đôi hẹn hò hay mời bạn bè uống trà chiều.

Cà Phê Hoàng Cung

  • Địa chỉ: 56 Trần Bình Trọng, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 06:00-22:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 385.000đ

Cà Phê Hoàng Cung được thiết kế theo phong cách kiến trúc cung đình bởi những người thợ mộc và điêu khắc đến từ Huế. Những tầng kiến trúc sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới khi đến Bình Dương. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu sân vườn rộng, thoáng mát. Không chỉ vậy, nhà hàng còn có cách bài trí đặc biệt các thác, ghềnh, hồ nước hay nhiều đặc điểm tự nhiên khác.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Quán phục vụ cà phê, trà và các món ăn mang hương vị Huế. Đặc biệt, các loại trà của quán rất phong phú và mang màu sắc cung đình như trà cung đình, trà nhãn sen, trà hoa hồng… Tại đây bạn cũng có thể thử các món đặc sản Huế. Cửa hàng sẽ bán theo combo nên nếu bạn có ý định đến hãy rủ thêm vài người bạn nhé.

Rose House Cafe – Quán cà phê đẹp ở Bình Dương

  • Địa chỉ: 21 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 06:30-22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 45.000đ

Cafe Rose House có sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời, ngồi tầng trên sẽ không khí thoải mái hơn. Ngoài ra, Cafe Rose House còn có khu nhà bóng cho trẻ em vui chơi. Chủ nhà còn đầu tư rất nhiều vào việc trồng cây xanh để bao phủ toàn bộ khuôn viên. Bạn có thể đến đây để tránh nóng những ngày ở Bình Dương vào mùa khô.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Đa dạng đồ uống trong quán nổi bật với sinh tố trái cây. Cà phê Tây Nguyên được pha ở đây rất đậm đà, có mùi thơm dễ chịu, khiến người ta có cảm giác hoài niệm. Nhà hàng còn phục vụ bữa trưa cho nhân viên văn phòng hoặc khách du lịch gần xa. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.

Hội Coffee – Quán cà phê đẹp ở Bình Dương

  • Địa chỉ: 113/120 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Du Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00-22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 45.000đ

Hội Coffee được đánh giá 4,2/5 sao trên Google và nằm trong số những quán cà phê đẹp nhất Bình Dương . Quán được thiết kế với những bức tường màu vàng cổ kính, tạo cảm giác như đang đến Hội An. Bạn có thể tận dụng nơi này để chụp ảnh sống ảo.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Quán có nhiều đồ uống ngon giá sinh viên. Món làm nên tên tuổi của Hoi Coffee chính là cà phê sữa đậm đà, thơm lừng. Nơi đây thu hút rất nhiều sinh viên đến đây sau giờ làm hoặc ngày nghỉ học. Các cặp đôi cũng hay đến đây vì nơi đây rất yên tĩnh và nhẹ nhàng.

Book Coffee

  • Địa chỉ: 131D. 30/4, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 06:30-22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ

Book Coffee là quán cà phê sách rất nổi tiếng ở Bình Dương. Quán được trang trí đơn giản, sử dụng ánh sáng tự nhiên và âm nhạc nhẹ nhàng. Không gian này rất thích hợp để bạn tập trung học tập hoặc làm việc. Có rất nhiều sách trong cửa hàng.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Book Coffee phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Món được thực khách ưa chuộng nhất chính là cà phê Trung Nguyên. Về đồ ăn, có những món ăn nhẹ như khoai tây chiên, cá viên chiên… Bạn có thể gọi món để chống đói khi ngồi lâu trong quán.

Santorini Coffee & More

  • Địa chỉ: 21 Đường D11, Chánh Ghia, Du Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 08:00-22:30
  • Giá tham khảo: 22.000đ – 45.000đ

Đúng như tên gọi, Santorini Coffee & More được lấy cảm hứng từ biển để tạo nên những gam màu trắng và xanh nổi bật. Bên ngoài quán sơn màu trắng trong khi khung cửa và cửa ra vào được sơn màu xanh lam. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho nhóm đông người. Mỗi góc nhỏ ở đây đều cho bạn những bức hình đẹp lung linh.

10 quán cà phê đẹp ở Bình Dương bạn không nên bỏ lỡ - HaloTravel

Các món ăn và đồ uống tại nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Thực đơn chủ yếu là nước ép trái cây nên được rất nhiều cô gái yêu thích. Nhân viên nhà hàng đảm nhận nhiều công việc cùng lúc nhưng luôn ân cần, thân thiện với khách hàng.

Mời bạn thân đi tới những quán cafe đẹp ở Bình Dương mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Đừng quên để lại bình luận về những trải nghiệm bạn đã trải qua tại đây nhé!

Bài viết liên quan