TOP 10 Spa Làm Đẹp Tại Bình Dương Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao tại Bình Dương, ngày càng nhiều Spa xuất hiện, nhưng đâu là địa chỉ Spa uy tín, chất lượng? Hãy cùng điểm qua top 10 địa chỉ spa làm đẹp tại Bình Dương ngay hôm nay nhé.

DIVA Bình Dương

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bình Dương là một trong những hệ thống chuỗi thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng, sử dụng công nghệ tiên tiến từ các nước như Anh, Mỹ, Tây Ban Nha,…

Đến với DIVA Spa Bình Dương khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thú vị và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, với không gian làm đẹp sang trọng và đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, tận tâm. Đặc biệt, chi phí cũng rất hợp lý.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 1900 2222

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Tuyết Nguyên Spa

Tuyết Nguyên Spa là đơn vị tiên phong tại Bình Dương trong việc sử dụng mỹ phẩm và chăm sóc da trong điều trị các vấn đề về da. Chuyên khám và tư vấn các phương pháp chăm sóc da cụ thể, sử dụng các dòng dược phẩm, mỹ phẩm hàng đầu thế giới, được các bác sĩ da liễu trong và ngoài nước tin dùng. Ngoài ra, Tuyết Nguyên Spa còn là nhà nhập khẩu và đại lý chính thức đầu tiên tại Bình Dương cho sản phẩm LAROCHEPOSAY và VICHY.

Chúng tôi luôn đi đầu về các dịch vụ như:

  • Tắm toàn thân
  • Buông bỏ thân và tâm
  • Laser carbon làm trẻ hóa làn da

Với trang thiết bị hiện đại, không ngừng cải tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, Tuyết Nguyên Spa khẳng định thương hiệu của mình tại Bình Dương.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 579 Nguyễn Tri Phương, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: 0963 948 339
  • Website: https://www.tuyetnguyenspa.com/

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Kay Spa

Kay Spa là một trong những hệ thống spa nổi tiếng với 30 chi nhánh trên cả nước, trong đó có Bình Dương. Với các gói dịch vụ đa dạng, chất lượng, Kay Spa đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em. Ngoài chăm sóc da cơ bản, Kay Spa còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp hot nhất như cắt mí mắt, tẩy lông, phun xăm thẩm mỹ và nhiều dịch vụ công nghệ cao khác.

Được đánh giá là spa uy tín và chất lượng tại Bình Dương, Kay Spa luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng và cam kết chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý cho mọi dịch vụ. Kay Spa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo nâng cao tay nghề theo tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 257 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, Giáp Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 1900 3055
  • Website: https://kayspa.vn/
  • Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/kayspabinhduong86/

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

The Lady’s House Spa

Hệ thống The Lady’s House Spa được thành lập từ năm 2015, là thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 4 cơ sở trải rộng khắp tỉnh Bình Dương. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Lady’s House với hơn 8 năm miệt mài nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả điều trị và tự hào là hệ thống Spa – Thẩm mỹ có chất lượng tốt nhất và cao nhất. Đây là điều kiện cần và đủ để khách hàng yên tâm khi “lựa chọn gửi vàng”.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 30 Ngô Quyền, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0934 929 393
  • Website: https://ladyshouse.vn/

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Seoul Spa Bình Dương

Seoul Spa Bình Dương cung cấp các dịch vụ điều trị da tốt nhất, bao gồm điều trị mụn, nám, sẹo, thâm do mụn và mụn lưng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tắm trắng toàn thân, tẩy trắng răng, tẩy lông và thải độc cơ thể.

Seoul Spa Bình Dương áp dụng công nghệ điều trị hàng đầu từ Hàn Quốc và sử dụng trang thiết bị nhập khẩu đáp ứng tiêu chuẩn y tế hiện đại nhất. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đội ngũ lễ tân thân thiện.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 542 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Du Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0938 453 123
  • Website: https://seoulspa.vn/
  • Fan page: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDương/

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Chi Spa

Chi Spa có phong cách và kiến trúc hiện đại, tạo nên một không gian thật sự hài hòa và trang nhã.

Đắm mình trong sự tĩnh lặng của thiền định, nhẹ nhàng trong tiếng nhạc mê hoặc, xua tan mọi lo toan thường ngày. Khi đến với Chi Spa bạn sẽ được trải nghiệm những gói dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng phong thái chuyên nghiệp, lịch sự và vui vẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Ô 11D. 30/4, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0919 020 202
  • Website: http://chispa.vn/

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Citi Spa Bình Dương

Citi Spa là không gian spa tinh tế và sang trọng tại Bình Dương, nơi bạn có thể thư giãn cơ thể và tâm hồn. Với thiết kế hiện đại cùng trang thiết bị cao cấp mang đến không gian thư giãn hoàn hảo để bạn thoát khỏi những áp lực cuộc sống và tận hưởng những phút giây thư giãn.

Đội ngũ chuyên gia của Citi Spa Bình Dương giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc cung cấp nhiều dịch vụ spa đa dạng, từ massage thư giãn, trị liệu đến yoga và huấn luyện cá nhân. Nơi này mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa và cảm giác hạnh phúc không giống ai.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Ô số 3 138 Đường 30 tháng 4, Phú Hòa Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0965 576 161
  • Website: http://citispathudaumot.vn/trang-chu

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Spring House Beauty

Năm 2022, Spring House Beauty ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng và cổ điển hơn. Sau một thời gian hoạt động và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, spa không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tốt hơn mỗi ngày.

Chăm sóc và điều trị da tại đây sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chuyên biệt dành cho mọi loại da, đảm bảo làn da tươi trẻ, sạch mụn. Spa còn phục hồi làn da bị tổn thương do điều trị ở nơi khác.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 2/17B, đường ĐT 743B, khu phố 3 Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Liên hệ: 0968 656 371

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Lux Spa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa và làm đẹp, Lux Spa tự tin mang đến sự chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng. Lux Spa từ lâu đã là điểm đến yêu thích của hàng nghìn khách hàng và tự hào là Spa chuyên nghiệp, uy tín nhất khu vực, với mức giá cạnh tranh nhất.

Lux Spa là một trong những địa chỉ hàng đầu về điều trị mụn, trị thâm, tắm trắng không gian và triệt lông vĩnh viễn. Lux Spa sử dụng trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: L37, Đường NL12, Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
  • Liên hệ: 0777 779 780

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Gà Spa

Gà Spa là hệ thống spa lớn thứ 2 tại khu vực phía Nam. Ga Spa đã mở rộng hệ thống và hiện có chi nhánh tại Bình Dương, nơi cung cấp nhiều gói dịch vụ chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trên địa bàn.

Tại đây, nổi bật nhất là các dịch vụ đặc trị mụn và dưỡng trắng da bằng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên cực kỳ an toàn và hiệu quả cao. Gà Spa Bình Dương có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 188A Đường 30/4, P. Chánh Nghĩa, Du Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0901 773 779
  • Trang web: https://gaspa.vn/

Top 10 Spa ở Bình Dương Chất Lượng Cao Và Uy Tín Nhất

Trên đây là danh sách những spa làm đẹp tại Bình Dương uy tín, chất lượng nhất. Hi vọng các bạn có thể chọn cho mình một địa điểm thích hợp và tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái.

Bài viết liên quan