TOP 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương Được Đánh Giá Cao Hiện Nay

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế, thị trường và nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ  gợi ý cho bạn một số bệnh viện tốt nhất Bình Dương.

Bệnh viện đa khoa Bình Dương

Bệnh viện đa khoa Bình Dương có tiền thân là bệnh viện Phú Cường được xây dựng từ năm 1890 thời Pháp thuộc. Qua nhiều thời kỳ lịch sử, bệnh viện có nhiều tên gọi khác nhau:

  • Bệnh viện Phú Cường (từ 1890 đến 30 tháng 4 năm 1975)
  • Bệnh viện Đa khoa Dầu Một (1975)
  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Sông Bé (1976)
  • Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương (từ 1997 đến nay).

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương là bệnh viện đa khoa hạng I, có 1.500 giường, tuyến điều trị cao nhất tỉnh. Bệnh viện có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho người dân trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ gồm hơn 933 nhân viên, trong đó có 205 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ cùng thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 5 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP. Dầu Một Thứ Năm, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4382 2920
  • Website: http://www.benhvienbinhduong.org.vn/
  • Fan page: www.facebook.com/binhduonggeneralhospital

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh Viện Quốc Tế Becamex (Becamex International Hospital – BIH)

Bệnh Viện Quốc Tế Becamex (Becamex International Hospital – BIH) có diện tích 12,76 ha và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30/12/2016. Bệnh viện này có 1.200 giường, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa ngành, phục vụ cộng đồng người Bình, tỉnh Dương và các khu vực xung quanh. Giai đoạn một bao gồm 300 giường bệnh nội trú, 45 phòng khám đa chuyên khoa, cùng với các khoa Cấp cứu, Hồi sức tích cực, Phẫu thuật, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Quốc tế Becamex chú trọng chăm sóc bệnh nhân, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với trang thiết bị hiện đại, môi trường thân thiện và không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 1900 2676
  • Website: bih.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Bình Dương

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương được xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 5 năm 2016, bệnh viện theo mô hình hiện đại. Đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đặc biệt có sự tham gia trực tiếp của các bác sĩ đến từ các bệnh viện TP.HCM.

Bệnh viện cũng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng rộng rãi, tiện nghi, giường bệnh sạch sẽ. Cùng với đó, các quy trình được kiểm soát chặt chẽ và khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương ngoài Dịch vụ Khám chữa bệnh Nội trú – Ngoại trú cho mọi bệnh nhân còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ khách hàng như: Dịch vụ sơ cứu – huấn luyện cấp cứu cơ bản – vận chuyển, tiêm phòng ngừa, phẫu thuật thẩm mỹ, khám định kỳ khám sức khoẻ, thi tuyển sinh,….

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 39 Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, TP. Dầu Một Thứ Năm, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4366 8989
  • Email: bvsaigonbinhduongmail.com
  • Website: http://bvsaigonbinhduong.vn/

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương

Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương là trung tâm y tế đa chuyên khoa hàng đầu tại Bình Dương với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bình Dương Columbia Asia cung cấp các dịch vụ y tế hạng nhất như khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội khoa và ngoại khoa.

Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng, luôn tuân thủ đầy đủ hệ thống quản lý chất lượng của Tập đoàn Columbia Asia. Với 20 chuyên khoa khác nhau, bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như phẫu thuật chỉnh hình, khám tiêu hóa, khám nội tổng quát, khám ngoại, khám và điều trị cổ,… kết quả điều trị tốt cho bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Đường 22/12, Hoa Lân, Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4381 9933
  • Trang web: https://www.columbiaasia.com

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là một trong những thương hiệu bệnh viện uy tín chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa, nhi khoa và hỗ trợ sinh sản với cam kết cung cấp hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu theo tiêu chuẩn Singapore cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm vì sự an toàn của bệnh nhân trong môi trường thân thiện, giống như điểm đến.

Ngoài ra, bệnh viện còn có trang thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán, điều trị và chăm sóc đặc biệt, tất cả đều tập trung tại một địa điểm thuận tiện và hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.

Trọng tâm của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ những mong đợi của bệnh nhân mà còn vượt xa những mong đợi đó. Đến với Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc, yêu thương như gia đình.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 18 Đại lộ Bình Dương, TX. Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 1900 6765 và 027 4363 6060
  • Website: http://www.hanhphuhospital.com/

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc

Được thành lập từ năm 2011, sau hơn 5 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đã phát triển nhanh chóng với hệ thống 2 bệnh viện và 2 phòng khám. Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và giá cả hợp lý, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc có kết cấu thuận tiện với hệ thống thang máy tự động giúp khách hàng, bệnh nhân di chuyển dễ dàng giữa các khu khám và điều trị. Khu vực sảnh bao gồm quầy đăng ký, quầy thu ngân, nhà thuốc và các phòng khám được bố trí hợp lý, khoa học với các bảng hướng dẫn chi tiết, sinh động đáp ứng nhu cầu khám bệnh cho khoảng 1.300 bệnh nhân mỗi ngày.

Bệnh viện đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế đồng bộ, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và chuyên môn cao: Chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner), X-quang – X quang kỹ thuật số, siêu âm tim mạch, siêu âm (3, 4 chiều), máy nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng, điện não đồ (EEG), điện tâm đồ (ECG), đo độ loãng xương, hệ thống xét nghiệm huyết học – sinh hóa – miễn dịch tự động,…

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện 115, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Nhi đồng 1, Ysbyty Children 2, Ysbyty Tú Du,… Ngoài ra, chuyên môn và hoạt động của bệnh viện còn được sự bảo trợ từ hội đồng y khoa đến từ các Khoa của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, các bệnh viện là thành viên của tập đoàn. Bệnh viện cũng hợp tác với các bệnh viện đầu ngành tại TP.HCM để điều trị chuyên sâu hơn cho bệnh nhân đến Vạn Phúc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 45 Hồ Văn Cống, Tương Bình Hiệp, TP. Dầu Một Thứ Năm, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4377 7999
  • Website: http://www.hoanmy.com/vanphuc/
  • Fan page: www.facebook.com/benhvienhoanmyvanphuc1/

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện tư nhân Hoàn Mỹ Bình Dương

Bệnh viện tư nhân Hoàn Mỹ Bình Dương là bệnh viện đa khoa tư nhân được thành lập sớm nhất tại tỉnh Bình Dương. Bệnh viện là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm. Bệnh viện Tư nhân Hoàn Mỹ Bình Dương là bệnh viện đa khoa tư nhân Việt Nam hiện đại, đạt tiêu chuẩn và luôn hướng tới phục vụ bệnh nhân với chất lượng và sự tận tâm tốt nhất.

Bệnh viện có 150 giường bệnh, được xây dựng trong khuôn viên đầy cây xanh mát mẻ. Công trình xây dựng được thiết kế theo tỷ lệ hợp lý giữa diện tích xây dựng và diện tích vườn hoa, cây cảnh. Bệnh viện là công trình có kiến trúc đẹp, hài hòa với cảnh quan, môi trường xung quanh, đảm bảo tiêu chuẩn xanh, sạch.

Hệ thống Y tế Hoàn Mỹ dần dần mở rộng ra nhiều tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam, với trọng tâm là nâng cao chất lượng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, yêu nghề tuyệt đối, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân tại Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung, luôn nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 152 Huỳnh Văn Cừ, Chánh Mỹ, TP. Dầu Một Thứ Năm, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4383 5117 & 027 4383 5115 (khẩn cấp)
  • Website: http://www.bvtunhanbinhduong.com/
  • Fan page: www.facebook.com/hoanmybinhduong

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo được thành lập theo Nghị quyết số 2316/QD-BYT ngày 30/6/2010 của Bộ Y tế. Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có đầy đủ các khoa; Cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, hộ sinh có tay nghề cao và tận tâm, bệnh viện cam kết mang lại niềm tin và sự chăm sóc tận tình cho người bệnh.

Bệnh viện hoạt động theo hình thức xã hội hóa với chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào đối tượng người thu nhập thấp, công nhân, người lao động nghèo. Bệnh viện cung cấp gần 20 dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ xét nghiệm, điều trị nội khoa, phẫu thuật đến dịch vụ khám bệnh tại nhà, phẫu thuật các bệnh về thận, tiết niệu,…

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 26/14, KP Bình Dương 2, An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương – 027 4372 5959
  • 344B đường BH22, KP. Đông An, Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương – 027 4376 9722
  • Website: https://hoanhao-hospital.com/

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tọa lạc tại tỉnh Bình Dương chuyên hoạt động nội trú và ngoại trú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu như Chợ Rẫy, Đại học Y Dược, Từ Dũ, Hùng Vương, Tim Tâm Đức, Phạm Ngọc Thạch, Mytour… đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế.

Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ chuyên khoa như cấp cứu 24/7, khám chữa bệnh, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ cho các công ty, nhà máy, trường học, đào tạo sơ cấp cứu cho các công ty và chăm sóc y tế cho bệnh nhân tại nhà, bảo hiểm nhân thọ, trả sau. dịch vụ (bảo lãnh viện phí)…

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại như điện não, điện tâm đồ, máy chẩn đoán nhiễm Helico bacter pylori, chụp X-quang với hệ thống máy DR, máy siêu âm GE 3D và 4D hàng đầu của Mỹ, máy đo xơ gan mini 430 Fibroscan, máy nội soi tiêu hóa Olympus. …

Bệnh viện Đa khoa Bình Dương Medic cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân miền Trung Bình Dương và các tỉnh lân cận, thường xuyên tổ chức khám bệnh miễn phí và gửi tặng quà cho người nghèo tại nhiều tỉnh thành, qua việc góp phần lan tỏa tình yêu thương, niềm tin đến cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 14A Nguyễn An Ninh, Phú Cường, TP. Dầu Một Thứ Năm, Bình Dương
  • Điện thoại: 0915 045 115 và 0919 668 738

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Bệnh viện Sản Nhi Bình Dương

Bệnh viện Sản Nhi Bình Dương là thành viên của Công ty TNHH Y tế Tâm Giáo. Trước đây, bệnh viện này là Bệnh viện Phụ sản Bán công Bình Dương, được thành lập ngày 30/6/2001 theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương.

Với hơn 18 năm phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành công, xây dựng được bộ máy tổ chức vững chắc bao gồm các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và chức năng. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện nổi tiếng như Chợ Rẫy, Đại học Y Dược, Từ Dũ, Hùng Vương, Tim Tâm Đức, Phạm Ngọc Thạch, Mytour… đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế.

Bệnh viện hiện có gần 200 giường bệnh, với đội ngũ bác sĩ, y tá nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Phòng ốc và trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh. Với chất lượng điều trị tốt, an toàn, chăm sóc chu đáo và viện phí hợp lý, Bệnh viện Sản Nhi Bình Dương là sự lựa chọn tốt nhất cho việc khám và điều trị sản phụ khoa và nhi.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: Số 455 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, TP. Dầu Một Thứ Năm, Bình Dương.
  • Điện thoại: 027 4383 6042
  • Website: http://benhvienpsnbd.com.vn/

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Top 10 Bệnh Viện Tốt Nhất Bình Dương - Mytour.vn

Trên đây là tổng hợp thông tin một số bệnh viện tốt nhất Bình Dương. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan